วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

Bayern Munich - Real Madrid UEFA CHAMPIONS LEAGUE 12bet 01.45 น.17/4/12








ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพใหญ่โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงนำปิดสกอร์เกมยกพลออกเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจ้าบ้าน ที่ลุ้น มาริโอ โกเมฆ ยอดดาวยิงประจำทีมล่าตาข่ายทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 17 เม.ย. ศกนี้



ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 
รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันอังคารที่ 17 เมษายน 2555
บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี)      -     เรอัล มาดริด (สเปน)




สนาม : ฟุตบอล อารีน่า มึนเช่น (อัลลิอันซ์ อารีน่า), มิวนิค เยอรมนี 




        "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส น่าจะทิ้งความหวังการคว้าแชมป์ลีกในประเทศไปแล้ว หลังจัดทัพแบบเก็บไม่เต็มทีมในเกม บุนเดสลีกา ล่าสุดที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ไมนซ์ 0-0 ทำให้มีแต้มตมหลัง ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงเพิ่มเป็น 8 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 เกม




        ทำให้สภาพทีมเกมนี้พร้อมรบเต็มสูบ โดยแข้งเจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ดาเนียล ฟาน บุยเต็น (เรียกความฟิต) กับ เบรโน่ (เข่า) ปกติทั้งคู่ไม่ใช่แกนหลักอยู่แล้ว นอกจากนี้จะได้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวเก่งพ้นโทษแบนจากรอบที่แล้วกลับคืนสู่ทีมด้วย 




        การจัดทัพ ไฮย์เกส ที่เคยคุม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์รายการนี้ในปี 1998 จะเรียก ฟิลิปป์ ลาห์ม, โทนี่ โครส, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ มาริโอ โกเมซ กลับคืนตัวจริงอีกครั้ง โดยตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลางคาดว่า ลุยซ์ กุสตาโว่ น่าจะได้ลงจับคู่กับ โทนี่ โครส ก่อน ทำให้ ชไวนี่ จะหลุดเป็นสำรอง




        ตำแหน่งแบ็กขวาเป็น ลาห์ม และแบ็กซ้ายถอย ดาวิด อลาบา กลับมาประจำการเช่นเดิม แนวรุกยึดชุดเก่งคือ อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ยืนทำเกมจากขวาไปซ้ายตามลำดับ หน้าเป้าวาง มาริโอ โกเมซ คอยจบสกอร์




        ด้านทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ พาลูกทีมขึ้นเครื่องเดิน
ทางมาถึงประเทศเยอรมนี เรียบร้อยแล้ว โดยขนนักเตะมา 24 ชีวิต มีแค่ โตมาส เมฆีอาส นายด่านดาวรุ่งคนเดียวที่ถูกดันขึ้นมารับใช้ทีมชุดใหญ่ 




        สภาพทีม "เดอะ สเปเชียลวัน" ยังไม่สามารถใช้งาน ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ได้เหมือนเดิม ที่เหลือสภาพทีมสมบูรณ์พร้อมทุกขุมกำลัง 




        การจัดทัพคาดว่า คาริม เบนเซม่า และ อังเคล ดิ มาเรีย ที่เป็นสำรองในเกมลีกล่าสุดที่เอาชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-1 จะกลับคืน 11 คนแรกเสียบแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน และ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ตามลำดับ 




        เช่นเดียวกับ ชาบี อลอนโซ่ ที่พ้นโทษแบนในเกมลีกจะกลับมายืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ ซามี่ เคดิร่า ส่งผลให้ นูริ ซาฮิน หลุดเป็นสำรอง ส่วนแนวรับยึดชุดเดิมทั้งหมด 




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 




        บาเยิร์น มิวนิค  (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - ฟิลิปป์ ลาห์ม, เยโรม บัวเต็ง, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, ดาวิด อลาบา - ลุยซ์ กุสตาโว่, โทนี่ โครส - อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, ฟร้องค์ ริเบรี่ - มาริโอ โกเมซ




        เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : อีเกร์ กาซียาส - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, มาร์เชโล่ วิเอยร่า  - ชาบี อลอนโซ่, ซามี เคดิร่า - อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า 




        ผู้ตัดสิน : ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ (อังกฤษ)










ยุโรปเป็นบางส่วนของการแข่งขันเป็นลีก ส่วนใหญ่ในฟุตบอลโลกที่มีผู้ชมอีกครั้งเป็นตำนานการแข่งขันระหว่างเรอัลมาดริดและบาเยิร์นมิวนิคจะปิดในการเปิดไพ่อื่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกกึ่งรอบรองชนะเลิศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น