วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

ตบสาวไทยซ้อมเข้มมั่นใจทุบเวียดนามศึกสโมสรอช. 12bet

  


     ลูกยางสาวไทยซ้อมเข้ม เน้นแก้จุดบกพร่อง ทั้งบอลเสิร์ฟ และรับเสิร์ฟ เตรียมรับมือ สโมสรวีทีวี บินห์ เดียน ลอง อัน จากเวียดนาม ในรอบแรก นัดสอง "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน คาดเก็บชัยได้แน่ไม่ 3-0 ก็ 3-1 แต่ยังอุบไต๋ผู้เล่น 6 คนแรก บอกแค่จะให้ผู้เล่นทั้ง 12 คน ได้ลงสนามครบทุกคน




     ความเคลื่อนไหวนักตบสาวสโมสรช้างของไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอล สโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซสคัพ" ระหว่างวันที่ 21-29 เม.ย. 2555 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา หลังสาวไทยลงสนามแข่งขันนัดแรก และพ่ายให้กับ สโมสรโทเรย์ แอโร่ ของญี่ปุ่น 2-3 เซต 




     ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา นักตบสาวไทย ซึ่งไม่มีโปรแกรมแข่งขันได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่ยิมเนเซียมมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล นครราชสีมา หลังจากในช่วงเช้า "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ปล่อยให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เนื่องจากนัดแรกเจอศึกหนัก และร่างกายมีความอ่อนล้า 




     สำหรับการฝึกซ้อม "โค้ชอ๊อด" เน้นแก้จุดบกพร่องที่เกิดขึ้นในนัดแรก คือ แก้บอลเสิร์ฟ และ การรับบอลเสิร์ฟ เป็นหลัก ก่อนจะให้ลงทีมเล็กน้อยเพื่อสร้างทีมเวิร์กและให้ผู้เล่นมีความเข้าขากันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ และ "แป้น" ปิยะนุช แป้นน้อย เนื่องจากทั้งคู่มีเวลาซ้อมกับทีมน้อยที่สุด 





     "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า เราซ้อมเพื่อแก้ไข 2 สิ่ง ที่พลาดในนัดที่แล้วนั่นคือบอลรับเสิร์ฟและบอลเสิร์ฟเป็นหลัก ส่วนสภาพนักกีฬาหลังจากที่ได้ตรวจสอบร่วมกับนักกายภาพบำบัดประจำทีมหลายคนมีอาการเหนื่อยล้า และเพลียพอสมควร แต่คิดว่าทุกคนจะฟื้นตัวได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น