วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

อาร์วีพีซิวยอดเยี่ยมพีเอฟเอ-วอล์คเกอร์ดาวรุ่ง 12bet






โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ อาร์เซน่อล ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ด้วยการได้เป็นเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำซีซั่น 2011-12 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ไปอยู่กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แข้งคนเก่งจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์






        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเลือกให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ  (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2011-12 ที่งานมอบรางวัล ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา


        ฤดูกาล 2011-12 เป็นซีซั่นที่ ฟาน เพอร์ซี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูในลีกให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งหมด 27 ลูก ทำให้เขาได้รับรางวัลนี้ไปครอง โดย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นอันดับ 2 ส่วน โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบจากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อันดับ 3


        ขณะที่รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำซีซั่นนี้ ตกเป็นของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ได้อย่างน่าประทับใจ ส่วนด้านทีมยอดเยี่ยมนั้น มีชื่อนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ ติดทีมมากที่สุด ด้วยจำนวน 4 คน 





รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2011-12
1. โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (กองหน้า, อาร์เซน่อล)
2. เวย์น รูนี่ย์ (กองหน้า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
3. โจ ฮาร์ท (ผู้รักษาประตู, แมนเชสเตอร์ ซิตี้)



รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2011-12
1. ไคล์ วอล์คเกอร์ (กองหลัง, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)
2. เซร์คิโอ อเกวโร่ (กองหน้า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
3. แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (กองหน้า, เชลซี)



ทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ พรีเมียร์ลีก ตามการจัดของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2011-12 โดยใช้แผน 4-4-2
ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), แว็งซ็องต์ ก็องปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน)
กองกลาง : ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ยาย่า ตูเร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), แกเร็ธ เบล (ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์), สกอตต์ พาร์เกอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์)
กองหน้า : โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (อาร์เซน่อล), เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น