วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

มันโช่โวเรือใบมีโอกาสซิวแชมป์หลังทุบวูล์ฟส์ 12bet




โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ ตอนนี้พวกเขามีโอกาสแซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ลีก หลังบุกสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ติงลูกทีมใช้โอกาสเปลืองในแมตช์นี้ ชี้หากยิงได้เยอะ จะช่วยเรื่องผลต่างประตูได้-เสีย





        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ตอนนี้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี หลังบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวน์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา




        ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุดขาตัวเอง ทำได้แค่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 4-4 และการที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ วูล์ฟส์ ซึ่งตกชั้นเรียบร้อยจากความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ ทำให้พวกเขาสามารถบีบช่องว่างลงมาเหลือแค่ 3 แต้มเท่านั้น และเกม "ดาร์บี้แมตช์" ในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ถือว่ามีความหมายกับทั้งสองทีมอย่างมาก




        มันชินี่ ซึ่งนอกจากนำทีมดวล แมนฯ ยูฯ แล้ว ยังมีคิวพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กล่าวว่า "ผมคิดว่า เรายังมีโอกาสนะ พวกเขามีโอกาสมากกว่าเรา ผมคิดว่า เราต้องเจอกับเกมที่ยากลำบาก ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา สำหรับตอนนี้จนถึงจบฤดูกาล เราเหลืออีก 3 แมตช์ พบ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล และ คิวพีอาร์ ส่วน ยูไนเต็ด นะเหรอ? หลังจากพบเรา เกมที่เหลือของพวกเขาไม่ง่ายเลย แต่ก็ไม่ยากเหมือนกับเรา ผมคิดว่า เรายังมีโอกาส"




        แมนฯ ซิตี้ ได้ 2 ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ซามีร์ นาสรี่ อย่างไรก็ตาม "มันโช่" ไม่ค่อยพอใจกับการยิงทิ้งยิงขว้าง เพราะทำให้พลาดโอกาสในการเพิ่มผลต่างประตูได้-เสีย "ผมคิดว่า เราทำผลงานได้ดีเหมือนกับที่เราแสดงให้เห็นในเกมกับ นอริช หรือ เวสต์บรอมฯ"




        "วันนี้เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก ผมไม่ได้รู้สึกว่า เราเล่นแย่เลย แต่ฟอร์มของเราก็ไม่สมบูรณ์แบบ ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไร บางทีอาจเป็นเพราะเราต้องการชัยชนะในเกมนี้ ผมไม่รู้นะ ผมได้บอกลูกทีมก่อนเกมนี้ว่า บางทีมันคงเป็นเรื่องยากลำบาก เพราะทีมนี้ไม่สมควรที่จะอยู่ท้ายตาราง ผมเสียใจกับ วูล์ฟส์ เพราะพวกเขาต้องตกชั้น ทุกๆ ครั้งที่ผมนำทีมลงเล่นที่นี่ ผมต้องเจอปัญหาตลอด เพราะพวกเขาเล่นได้แข็งแกร่ง พวกเขามีหัวจิตหัวใจนักสู้จริงๆ" นายใหญ่มาดเท่ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น