วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

ป๋าฉุนเกมรับพลาดหมูตู้ทำซิตี้ลุ้นง่ายขึ้น 12bet


  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฉุนจัดจวกเกมรับเล่นแย่เสียประตูง่าย เตือนลูกทีมเกมหน้าที่เอติฮัด สเตเดี้ยมเป็นเกมดาร์บี้ที่สำคัญที่สุดจะพลาดหมูตู้แบบนี้ได้อีก 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังกับผลงานในเกมรับของลูกทีมที่เสียประตูง่ายๆ จนเป็นเหตุให้โดนเอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอ 4-4 ในช่วงท้ายเกม ทั้งที่ฟอร์มของบรรดาแนวรุกต่างเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม

        "เราโยนมัน (เกมนี้) ทิ้งไปเอง ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น มันยากที่จะจินตนาการว่ามันเกิดอะไรขึ้น เกมรับของเราแย่มาก มันเป็นผลงานที่ย่ำแย่ของเรา ที่ปล่อยให้พวกเขามายิงประตูแบบง่ายๆ"

        "บางจังหวะของเราที่เล่นกันสวยๆ และฟอร์มการเล่นของกองหน้าของเราในวันนี้ ไม่สมควรได้รับสิ่งนี้เป็นการตอบแทนเลย"

        "เรามีโอกาสปิดเกมด้วยสกอร์ 5-2 ด้วยซ้ำ แต่มันไปชนเสา และพวกเขาก็กลับมามีความหวัง เกมนี้พื้นสนามเจิ่งนองไปด้วยฝน มันทำให้การครองบอลของเราทำได้ไม่ดีด้วย"


         
ชี้ดาร์บี้แมตช์สัปดาห์หน้าสุดสำคัญ



        เฟอร์กูสัน กระตุ้นลูกทีมให้หันไปมุ่งสมาธิอยู่กับเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม สัปดาห์หน้า ซึ่งถือเป็นดาร์บี้แมตช์ที่สำคัญที่สุดนับตั้งแต่เขาคุมทีมปีศาจแดง มาเลยก็ว่าได้

        "เราทำให้พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เริ่มกลับมามีความหวัง มันทำให้เกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม มีความสำคัญมาก มันเป็นการตัดสินแชมป์จริงๆ"

        "ตอนนี้เราต้องไปมุ่งมั่นกับผลการแข่งขันที่เอติฮัด สเตเดี้ยม มันจะเป็นดาร์บี้แมตช์ที่เหลือเชื่อ บางทีอาจเป็นเกมดาร์บี้ที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลาของผม เราต้องไปที่นั่นด้วยฟอร์มที่ดี และไม่เสียประตูง่ายๆ อีก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น