วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ฉาว!อัลเวสผีเข้ามีเรื่องแฟนบอลที่โรงแรม 12bet







"เดอะ ซัน" แฉ บาร์เซโลน่า มีเรื่องกับแฟนบอลผู้ดี ในโรงแรมที่พักคืนก่อนมีคิวลงสนามพบ เชลซี วันพุธที่ 19 เม.ย. เจ้าทุกข์เผย กำลังจะขอลายเซ็นต์ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ใจดี และจะสลัดน้ำหมึกอยู่แล้ว ตอนที่ ดานี่ อัลเวส ผีเข้า มาฉุดแขนไว้ แล้วเริ่มตะโกนโวยวายใส่ ทำให้นอกจากไม่ได้ลายเซ็นต์ ยังโดนโรงแรมมาเชิญออกด้วย อ้างเป็นความต้องการของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บ่นพึม เจอแบบนี้เข้าทำเอาหมดศรัทธาไปเลย 


        ฉาว! หนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" แฉแข้ง บาร์เซโลน่า นำโดย ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กขวาชาวบราซิเลียน มีเรื่องกับแฟนบอล ที่เข้ามาขอลายเซ็นต์ ลีโอเนล เมสซี่ ในโรงแรมที่พัก จนมีเรื่องมีราว ตำรวจถูกโทร.แจ้งความ และกลายเป็นว่า ทางโรงแรมห้าดาว เลือกที่จะขอร้องให้แฟนบอล เช็กเอาท์ออกไป ตามความต้องการของทีม "อาซูลกราน่า" ในช่วงดึกคืนวันก่อนลงสนามแพ้ เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก พุธที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา   

        เรื่องนี้เกิดขึ้นที่โรงแรมกรอสเวอเนอร์ เฮาส์ ซึ่งแฟนบอลผู้ดีชื่อ เจมส์ แม็ควัตต์ วัย 19 ปี พร้อมเพื่อน ที่พักที่นี่เช่นกัน ไปจ๊ะเอ๋ เมสซี่ กับ อัลเวส ตรงโถงทางเดิน และเข้าไปขอลายเซ็นต์ เมสซี่ ที่ก่อนหน้านี้ลงทุนไปซื้อเสื้อบาร์ซ่า ปักชื่อ อัจฉริยะลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ มาไว้แล้ว และตามนิสัย เมสซี ยินดีเซ็นอยู่แล้ว แต่ยังไม่ทันได้จับปากกา อัลเวส ก็เข้ามาแทรก ก่อนจะเปิดฉากโวยวายใส่ เจมส์ กับเพื่อนๆ

        เสียงดังทำให้นักเตะบาร์ซ่า ทั้ง โฮเซ่ ปินโต้, ติอาโก้ และ อเล็กซิส ซานเชซ ต้องเปิดประตูห้องออกมาดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็มาระงับเหตุ โดยวัยรุ่นผู้ดี ไม่ลืมฉวยโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพ อัลเวส ผีเข้าเอาไว้ แถมยังสั่งพวกเขาว่าห้ามบันทึกภาพ โดยจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึง และไปสอบปากคำ เจมส์ กับเพื่อนๆ นักศึกษาด้านธุรกิจ ก่อนจะบอกกึ่งบังคับให้พวกเขาเช็กเอาท์ออกจากโรงแรม 5 ดาว ที่มีค่าห้องคืนละ 350 ปอนด์ (ราว 17,500 บาท)    

        ด้าน เจมส์ หนุ่มจากแมนเชสเตอร์ เล่าว่า เขามา ลอนดอน และเที่ยวชอปปิ้ง จนมาทราบว่านัดเตะบาร์ซ่าพักโรงแรมเดียวกัน เขากับเพื่อนๆ คือ ไรอัน ฮัลล์ วัย 18 ปี และ สตีฟ คาร์รูเธอร์ วัย 21 ปี เลยไปซื้อบาร์ซ่า ที่ปักชื่อ เมสซี่ เพื่อเจอกันจะได้ขอลายเซ็นต์ โดย เจมส์ กล่าวว่า "เขาก็จะเซ็นแล้วนะตอนที่ ดาเนี่ยล อัลเวส มาจับแขนเอาไว้ ตะคอกเราว่า - ไม่เซ็น - เขาเริ่มตะโกน และพูดเสียงดังเป็นภาษาสเปน ผมผละออกมา และรู้มาว่าเหตุการณ์มันดุเดือด และมีการบันทึกภาพไว้" 

        "เรากลับไปที่ห้อง แล้วเจ้าหน้าที่โรงแรม กับตำรวจ 2 รายก็เข้ามา และบอกว่าทาง บาร์เซโลน่า ต้องการให้เราออกไป" เจมส์ กล่าว และบอกด้วยว่าพวกเขาถูกห้ามมาพักที่โรงแรมนี้ตลอดชีวิต และโดนนำตัวออกไป "เราไม่ได้เมา เราไม่ได้เสียงดังด้วย เราแค่ตื่นเต้นกับการได้เจอ เมสซี่ เรื่องนี้มันไม่น่าเชื่อจริงๆ ผมหมดความเคารพในทีม บาร์เซโลน่า ไปเลย"  

        ส่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า "ไม่มีการจับกุมใดๆ และไม่มีการกล่าวหาเรื่องการใช้ความรุนแรง" ส่วนทางโรงแรม ยืนยันเหตุการณ์นี้ว่า "มีเหตุเกิดขึ้นกับแขกกลุ่มเล็กๆ และแขกสี่คนถูกเชิญให้ออกจากโรงแรมอย่างสงบ เรียบร้อย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น