วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

เป๊ปหวังหาสูตรเจาะแนวรับเชลซี 12bet



โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากที่ลูกทีมของตนจะเจาะตาข่าย เชลซี เพราะทีมเจ้าบ้านเล่นเน้นตั้งรับ 10 คน แถมพอมีโอกาสสวนกลับแค่ครั้งเดียวดันโชคดีได้ประตูชัย พร้อมกระตุ้น เกม 2 ที่ คัมป์ นู ต้องสร้างโอกาสให้ได้เยอะๆ มั่นใจ สามารถทะลุเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้


        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กระตุ้นลูกทีมต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ หลังออกไปแพ้ เชลซี 0-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

        เกมนี้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังไม่มีทีมไหนทำประตูได้ จบเกม "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บชัยชนะไปได้อย่างหวุดหวิด อย่างไรก็ตาม หากดูจากฟอร์มการเล่นแล้ว บาร์ซ่า ทำผลงานได้เหนือกว่า ทั้งครองเกมได้ตลอด แถมยังยิงชนเสาชนคานอย่างละครั้ง 

        กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า พวกเขาจะต้องทำงานหนัก ในการที่จะเจาะตาข่าย เชลซี สำหรับการเล่นในเกมที่ 2 ในถิ่น คัมป์ นู "เมื่อพวกเขาใช้ผู้เล่น 10 คนอุดอยู่ในพื้นที่ของพวกเขา มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จากนั้นพวกเขาก็สวนกลับมาแค่ครั้งเดียวแล้วพวกเขาก็ได้ประตู"

        "เราต้องพยายามที่จะหาแนวทางอื่นในการสร้างโอกาส พวกเขาตั้งรับลึก และเราต้องพยายามที่จะค้นหาแรงบันดาลใจ และต้องมีความอดทน แต่เราสร้างโอกาสได้มากมาย เราต้องพยายามที่จะสร้างโอกาส 24 ครั้งให้ได้อีกครั้งหนึ่ง และยิงประตูให้ได้"

        "เราต้องสร้างโอกาสให้เยอะที่สุดเพื่อที่จะได้ประตู เราแพ้แม้ว่าจะมีโอกาสยิงหลายครั้ง เชลซี มีโชคในการทำประตูซึ่งเราไม่มี เราพยายามที่จะหาเคล็ดลับในการสร้างโอกาส แต่ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อที่จะพูดว่า ผมยอมรับสไตล์การเล่นของพวกเขาหรือไม่ พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งสองทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเล่นได้ดีกว่า เราจะได้เห็นว่า มีอะไรเกิดขึ้นในวันอังคารหน้า" เป๊ป ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น