วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

คนสวยล้อเล่นมาเรียรับผมสั้นแค่วิกผม 12bet 19/4/12








"น่ารักน่าหยิก" มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตคนงาม โชว์หน้าหวานๆ ยอมรับ ภาพผมสั้นใน เฟซบุ๊ค แท้จริงแล้วเธอสวมวิกเท่านั้น ยันแม้จะชอบผมสั้น แต่ดูกี่รอบก็ไม่เหมาะกับสไตล์ของเธอ ฉะนั้นการไว้ผมยาว เป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบที่สุด


        "คนสวยขี้เล่นเป็นกันเอง" มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย เผยว่า ภาพผมสั้นจู๋ที่โพสต์ลง "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว ความจริงแล้วเป็นแค่ "วิก" เท่านั้น ฉะนั้นบรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นห่วงเป็นใหญ่ผมยาวสลวยสีทองของเธอ สบายใจได้

        นักหวดสาวคนสวย ได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกไซเบอร์เป็นจำนวนมาก หลังจากที่โพสต์ภาพตัดผมสั้น โดยตอนนั้นมีคนแสดงความเห็นถึง 8,000 คอมเมนต์ และมีคนกดไลค์ถึง 32,000 ไลค์เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ชาราโปว่า ต้องออกมาเผยความจริงว่า เธอยังผมยาวเหมือนเดิม 

        เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 3 รายการ ซึ่งจะอายุครบ 25 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายนนี้ กล่าวว่า "ฉันโพสต์ภาพจากรูปถ่ายของฉัน และเขียนว่า ฉันตัดผมแล้ว ฉันชื่นชอบผมสั้นนะ แต่มันไม่ค่อยเหมาะกับสไตล์ของฉันสักเท่าไหร่"

        "ตอนที่ฉันโพสต์ภาพผมสั้น ฉันไม่ได้คิดว่า ทุกๆ คนจะคลั่งขนาดนี้ ผมของฉันยังคงยาว และสีทอง รวมทั้งยังสวยเหมือนเดิม! เราทำผมสั้นเมื่อ 2-3 วันก่อน และฉันชอบสไตล์ผมยาว แน่นอน ผมสั้นเป็นแค่วิก เพื่อนๆ ที่รักของฉัน ฉันไม่เคยพูดว่า ฉันตัดผมนะคะ!"

        ทั้งนี้ ชาราโปว่า กับ ซาช่า วูยาซิช แฟนหนุ่มนักบาสเกตบอลชาวสโลวีเนีย ที่ดูใจกันมานาน เพิ่งจะตกลงเข้าพิธีวิวาห์กัน โดยเดิมทีแร็กเกตสาวมือ 2 โลก และอดีตนักยัดห่วงของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ วางแผนที่จะจัดงานแต่งงานในเดือนพฤษภาคม แต่ตัดสินใจเลื่อนออกไป เนื่องจากมีโปรแกรมการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงตารางการแข่งขันของเธอด้วย สุดท้ายก็มาลงเอยได้ที่วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ปีนี้แทน ซึ่งทั้งคู่รู้สึกว่า เป็นวันที่มีตัวเลขสวยด้วย นั่นก็คือ 10.11.12

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น