วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

ราชวัตรอาการยังน่าห่วงแต่กำลังใจดีเยี่ยม #12bet






   ราชวัตร แก้วปัญญา นักยิมนาสติกเจ้าของ 3 เหรียญทองซีเกมส์ ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บจากอุปกรณ์ม้ากระโดดจนเอ็นไขว้หลังขาด ล่าสุดอาการยังไม่ดีขึ้น หมอต้องระดมฉีดยาแก้ปวดให้ทุก 4 ชั่วโมง รอแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์อาการอีกครั้ง แต่เจ้าตัวใจชื้นได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่อง


        ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ราชวัตร แก้วปัญญา นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย เจ้าของ 3 เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 26 อินโดนีเซีย ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุปกรณ์ม้ากระโดด จังหวะลง หมุนไม่ครบรอบ ทำให้เข่าบิด จนเอ็นไขว้หลังขาด และต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เมื่อวันพุธที่ 7 มี.ค. 55



        โดยเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 55 จากการสอบถามราชวัตร เจ้าตัว บอกว่า รู้สึกเจ็บที่บริเวณใต้เข่าซ้ายทั้งเส้นยาวไปถึงน่อง แต่ส่วนสะบ้าไม่มีปญหาไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด โดยตอนนี้ต้องรอหมอใหญ่ มาตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับการดูแล ทางแพทย์ ได้ให้ยาแก้ปวดตลอด ทุกๆ 4 ชั่วโมง รวมทั้งให้น้ำเกลือ สลับกับยาทาน

        "อาหารทานได้ปกติครับ จะมีอาการเวียนหัวอยู่บ้าง และอาการบวมที่ปลายเท้า ถ้าหมอวินิจฉัยว่า ไม่จำเป็นต้องผ่าทันที วันสองวัน ก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้วครับ" ราชวัตร กล่าว

        นอกจากนี้ ราชวัตร ยังเผยว่า ได้รับกำลังใจจากทางจังหวัดสมุทรสาคร ที่มาเยี่ยมเป็นคณะใหญ่ ทั้งนายกสมคมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร, ประธานยิมนาสติกสมุทรสาคร, ผอ.กองการกีฬาสมุทรสาคร รวมทั้งยังมี ผอ.กองการกีฬาเพื่อความเป็นเเลิศของกกท. ที่มาเยี่ยม และรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ที่โทร.มาสอบถามด้วยความเป็นห่วง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น