วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดัลกลิชโต้หงส์เปล่าล้มเหลวบนเวทีพรีเมียร์ลีก #12bet


      เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน "หงส์แดง" ไม่ได้ล้มเหลวในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังส่อแวววืดคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 9 นัด ตั้งเป้าเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด และเรียนรู้ความผิดพลาดจากแมตช์พ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่บอกว่า "หงส์แดง" พบกับความล้มเหลวในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากเกมล่าสุดบุกไปพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-3 ที่สนามลอฟตัส โร้ด เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 2-0 ส่งผลให้เวลานี้มีคะแนนตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ไปแล้วถึง 12 แต้มด้วยกัน




         จากการที่ซีซั่นนี้เหลืออีกแค่ 9 นัด ทำให้ความหวังของ ลิเวอร์พูล ที่จะคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ริบหรี่เต็มทน อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" กลับทำผลงานได้เยี่ยมในฟุตบอลถ้วย หลังคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ไปแล้ว และตอนนี้ก็ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อีกด้วย




              ดัลกลิช กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา "ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราตั้งเป้าหมายตอนออกสตาร์ตฤดูกาลก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง สิ่งที่เราบอกคือ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะทุกเกม และเราก็จะทำเช่นนั้นต่อไป ผลการแข่งขันในนัดเจอกับ ควีนส์ปาร์ค ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเรา แต่เราต้องทำความสะอาดตัวเอง ไม่เสียใจไปกับมัน และก็แค่รับมือมันให้ได้เท่านั้น"  




              "เราจะต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมเพื่อแฟนบอลที่คอยสนับสนุนเรา เราต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ เราต้องอย่าทำผิดพลาดอย่างในช่วง 13 นาทีสุดท้ายกับ ควีนส์ปาร์ค เราต้องทำงานหนักเพื่อทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง ไม่มีทางที่เราจะทิ้งเกมใดเกมหนึ่งอย่างแน่นอน" กุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น