วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

เฟดเอ็กซ์ถอนตัวมอนติคาร์โลฯ #12bet





สำนักข่าว เอเอฟพี เผย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตชาวสวิส ตัดสินใจไม่เข้าร่วมศึกมอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ในช่วงเดือนเมษายนนี้เสียแล้ว แต่ เซจโก้ ฟรานูโลวิช ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ระบุ ยังคงจะรอจนถึงช่วงสุดท้าย เผื่อ "เฟด-เอ็กซ์" จะเปลี่ยนใจ


        โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซิร์บ และ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตมือ 2 ของโลก จากสเปน จะเข้าร่วมแข่งขันในศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก ซึ่งเป็นรายการระดับ มาสเตอร์ส 1000 ระหว่างวันที่ 15-22 เมษายนนี้ อย่างแน่นอน แต่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดเลือดสวิส จะไม่ลงเล่นรายการนี้ ตามรายงานของสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา




        อย่างไรก็ตาม เซจโก้ ฟรานูโลวิช ผู้จัดการแข่งขันรายการนี้ บอกว่า ตนจะยังเหลือที่ว่างเอาไว้ให้ "เฟด-เอ็กซ์" เผื่อแร็กเกตวัย 30 ปีจะเปลี่ยนใจ "เรายังเก็บตำแหน่งไวล์การ์ดเอาไว้ให้ โรเจอร์ เพราะคุณไม่มีวันรู้หรอกว่า เรื่องมันจะเป็นยังไง ถึงแม้เขาจะลงเล่นมาหลายรายการ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาก็ตาม ในอดีตเขายังเคยตัดสินใจมาเล่นในนาทีสุดท้ายเลย"




        ถึงแม้ เฟเดอเรอร์ จะถอนตัวจริง แต่คาดกันว่า นักหวดอีก 6 คน ที่อยู่ใน 7 อันดับแรกของโลก นอกจาก "เฟด-เอ็กซ์" ก็จะยังไปปรากฎตัวในศึกมอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส อยู่ดี โดย นาดาล นับเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับทัวร์นาเมนต์บนคอร์ตดินรายการนี้ เพราะเจ้าตัวเป็นแชมป์มาแล้ว 7 ปีติดต่อกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น