วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

บิ๊กซวย!โดนมือดีบุกยกเค้าทรัพย์สินหายร่วมล้าน #12bet




 ''บิ๊ก สระบุรี'' อรรถสิทธิ์ มหิทธิ อดีตแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก ปี 50 โดนตีนแมวยกเค้าบ้านที่สระบุรี สูญของมีค่าร่วมล้านบาท หลังเดินทางไปแข่งขันสนุกเกอร์ ดิวิชั่น 1 ''ปากน้ำโพ คัพ'' จอมคิวชื่อดังเชื่อคนใกล้ตัวทำ รู้ความเคลื่อนไหวทั้งหมด ทั้งที่บ้านเปิดไฟสว่างรอบบ้าน ด้าน ประจิตร มหิทธิ (พ่อบิ๊ก) ชี้ โจรเข้าหลังบ้านช่วงก่อน 5 ทุ่ม กวาดทั้งปืน, แหวนเพชร 14 วง พระเครื่องไปเกลี้ยง ตำรวจสงสัย รถเก๋ง วีออส สีดำ 







       




         เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา  พล.ต.ต.ชลิต  ปรีชาหาญ  ผบก.ภจว.สระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐชาติ  เกตุชาติ พร้อมชุดสืบสวน ชุดเก็บตรวจหลักฐาน รุดไปที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใจกลางเมืองสระบุรี เลขที่ 772/10  ถนนพิชัย  ต.ปากเพรียว  อ.เมือง  จ.สระบุรี 






         ซึ่งเป็นบ้านสองชั้น  พบกับ นายประจิตร  มหิทธิ  อายุ 65 ปี และ นางลัดดา อายุ 57 ปี ภรรยา  เจ้าของ ซึ่งเป็นบิดา-มารดาของ "บิ๊ก สระบุรี" อรรถสิทธิ์ มหิทธิ  อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 2550 พบว่าคนร้ายงัดหลังบ้านรื้อค้นทรัพย์และยกเค้าไปกว่าล้านบาท มีทั้ง ปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก 






         แหวนเพชร 14 วง แหวนทอง 4 วง พระเครื่องเลี่ยมทอง สุรานอกขวดใหญ่ไว้นานนับสิบปี แผ่นทองคำในหลวงในกรอบทอง ธนบัตรเก่ามูลค่ากว่า 5,000 บาท และอีกหลายรายการ




         นายประจิตร กล่าวว่า ตนเองและภรรยาจะออกจากบ้านเวลาประมาณ 18.30 น. ของทุกวันเพื่อไปดูแลธุรกิจโต๊ะสนุกเกอร์ในตัวเมืองสระบุรี และจะกลับมาบ้าน ในเวลาประมาณ 23.00 น. ทุกคืน  ปรากฏว่าคืนที่ผ่านมาพบว่า พอเปิดประตูบ้านพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย 






         กล่องใส่ไม้คิวของลูกชายวางขวางระเกะระกะ จึงรู้ทันทีว่า บ้านถูกขโมยเข้า ซึ่งตนยังไม่ได้บอกลูกชาย  เพราะกำลังแข่งขันรายการแสงโสม สนุกเกอร์ไทยแลนด์แรงกิ้ง ประจำปี 2555 ณ สนาม 4,000 ที่นั่ง จ.นครสวรรค์ ไม่อยากให้ลูกชายทราบข่าว เกรงจะเสียสมาธิในการแข่งขัน เพราะอยู่ในรอบ 8 คนสุดท้ายด้วย โดยความคืบหน้าการสอบสวนทราบว่า กลางคืนมีรถเก็งโตโยต้า วีออส สีดำ ไม่ทราบทะเบียนมาจอดมีพิรุธในหมู่บ้าน  ในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป






         ด้าน "บิ๊ก สระบุรี" พอทราบข่าว หลังจบการแข่งขันสนุ้ก ดิวิชั่น 1  ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ตนแพ้ตกรอบ ทางบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า บ้านโดนยกเค้า  ตอนนี้ยังไม่รู้ว่ามีอะไรหายไปบ้าง แต่เท่าที่รู้กล่องใส่ไม้คิวโดนรื้อออกมาวางไว้กลางห้อง 






         ดีที่ตนเอาไม้คิวมาแข่งขันด้วย ผมคิดว่า น่าจะเป็นคนที่รู้จัก รู้ความเคลื่อนไหวของที่บ้านทั้งหมด เพราะทุกวันที่บ้านจะเปิดไฟไว้รอบบ้าน ผมได้กำชับที่บ้านไว้ตลอดว่า อย่ากลัวเปลืองค่าไฟ เปิดไว้จะได้ไม่อันตราย แต่สุดท้ายยังโดนยกเค้าอีก  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น