วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

ผีเอาจริงร่วมวงล่าเกิทเซ่จากเสือเหลือง 12bet 23/3/12






  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับแผนการล่าตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร รวมทั้ง อาร์เซน่อล ด้วย แหล่งข่าววงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยัน "ปีศาจแดง" ตามติดพัฒนาการของนักเตะอย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะดึงมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ 




        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมเดินหน้าอย่างเต็มตัว เพื่อคว้า มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง บุนเดสลีกา เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า แม้จะต้องเจอกับคู่แข่งหลายรายในยุโรป รวมถึง อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม 




         กองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 19 ปี ซึ่งยังมีสัญญากับ "เสือเหลือง" จนถึงปี 2014 นั้น ตกเป็นเป้าหมายของ "ไอ้ปืนใหญ่" มานานแล้ว แต่คาดว่าจำนวนเงินค่าตัวและค่าเหนื่อย คงเกินกำลังที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน จะยอมจ่ายให้ไหว 




         ขณะที่ "ปีศาจแดง" แม้ว่าจะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ดอร์ทมุนด์ แต่แหล่งข่าววงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันว่า ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตามติดพัฒนาการของ เกิทเซ่ อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะดึงมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ 




         ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ยกย่อง เกิทเซ่ ว่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากสุดเท่าที่วงการฟุตบอลเมืองเบียร์เคยมีมา และจะเป็นที่ต้องการของหลายทีมหลังจากจบฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น