วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

เฟอร์กี้แย้มเบิร์บอาจลาผีซัมเมอร์นี้ #12bet





ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มแล้ว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตกอับ มีแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ รับโอกาสมีน้อยมากที่เจ้าตัวจะได้ลงเล่นบ่อยๆ แต่ลั่นจะไม่ปล่อย "เบิร์บ" ออกไปแบบฟรีๆ แน่ 


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวสำรองชาวบัลแกเรีย มีความเป็นไปได้ที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามโชว์ฝีเท้าเลย

        "เรื่องที่น่าเป็นกังวลสำหรับเขาก็คือ การที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในทีมตัวจริง ด้วยวัย 31 ปีอย่างเขา เขากำลังมองหาโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริง มันยากสำหรับผมนะที่จะการันตีในเรื่องนี้ เพราะฉะนั้น มันอาจจะทำให้เขามองหาโอกาสกับที่อื่นก็ได้" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ระบุ

        สัญญาฉบับปัจจุบันของ "เบิร์บ" กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีออปชั่นขยายสัญญาให้อีก 1 ปี เพื่อการันตีไม่ให้ตัวนักเตะย้ายออกไปแบบฟรีๆ ซึ่ง "เฟอร์กี้" ยืนกรานว่า สโมสรจะใช้เงื่อนไขดังกล่าวแน่นอน

        "เราจะใช้ออปชั่นนั้นแน่ๆ แต่เราจะต้องคุยกับเขาด้วย ผมเข้าใจดีว่า เขาต้องการลงเล่นในทีมตัวจริง ด้วยวัยอย่างเขา และความสามารถอย่างเขา มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับเขาจริงๆ ที่ไม่ได้ลงเล่น เราจะมาดูตอนจบฤดูกาล แต่กว่าจะถึงวันนั้น เขายังคงอยู่กับ ยูไนเต็ด เหมือนเดิม" ยอดกุนซือเลือดวิสกี้วัย 70 กะรัต กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น