วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

กาซิยาสจูงมือนักข่าวสาวเข้าวิวาห์หลังจบยูโร #12bet


อีเคร์ กาซิยาส นายทวาร เรอัล มาดริด เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ ซาร่า การ์โบเนโร่ แฟนสาวนักข่าวคนสวย หลังจบยูโร 2012 หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 3 ปีแล้ว และโด่งดังไปทั่วโลกจากการจูบกันโชว์ผ่านสื่อเมื่อปี 2010 




        อีเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา เตรียมจูงมือ ซาร่า การ์โบเนโร่ แฟนสาวที่เป็นนักข่าวคนดังของแดนกระทิงดุ เข้าพิธีแต่งงานในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศยูเครน และโปแลนด์ 




         การ์โบเนโร่ วัย 28 ปี และ กาซิยาส วัย 30 ปี คบกันมานาน 3 ปีแล้ว โดยนายด่านสแปนิช ได้ขอแฟนสาวแต่งงานมาหลายครั้ง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะยอมตอบตกลงในที่สุด จากการเปิดเผยของเพื่อนสนิทของทั้งคู่ ขณะที่ทั้งสองรายยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้แต่อย่างใด




         ทั้ง กาซิยาส และ การ์โบเนโร่ คงจะไปอยู่ที่ โปแลนด์ และยูเครน ในระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ โดยนายทวาร "ราชันชุดขาว" มีภารกิจต้องพาทีมชาติสเปน ป้องกันแชมป์ศึกชิงเจ้ายุโรป ขณะที่ฝ่ายสาวจะไปทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวให้กับสถานีโทรทัศน์ "เตเลซินโก้" 




         สำหรับพิธีสมรสคาดว่าจะจัดขึ้นทันทีที่แดนกระทิงดุหลังจบยูโร 2012  หลังจากทั้งคู่เพิ่งซื้อบ้านในปอซูเอโล่ บริเวณชานกรุงมาดริด โดยเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกจดจำทั้งคู่ได้คือการที่ กาซิยาส จูบแฟนสาวโชว์ผ่านสื่อหลังจาก สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ได้สำเร็จ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น