วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

แลมพ์คึกจัด!ลั่นท้าชนราชัน-บาร์ซ่าไปเลย #12bet




 แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของเชลซี โวลั่น สะใจสุดๆ ทีมถล่ม นาโปลี 4-1 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสุดมัน สองนัดชนะ 5-4 ลั่นถ้าเล่นได้แบบนี้ ก็ไม่กลัวใครแล้วในรอบหน้า ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 




        แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพมากประสบการณ์ของ เชลซี กร้าวบอกมาถึงขั้นนี้แล้ว คงไม่ต้องไปกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด หลังทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสะใจ ด้วยการเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อเวลาถล่มทีม "อัซซูร่า" นาโปลี ทีมจอมบุกเวที กัลโช่ เซเรีย อา 4-1 พลิกเข้ารอบหน้าตาเฉย ทั้งที่เกมแรกแพ้ยับกลับมา 1-3 

        แข้งเก๋าอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, จอห์น เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยิงคนละประตูช่วยให้ เชลซี ชนะ 3-1 ใน 90 นาที รวม 2 นัดเสมอกันไป 4-4 ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที และเป็น บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่ยิงให้ทีมชนะ 4-1 ในที่สุด และ แลมพาร์ด ไม่สนใจแล้วว่าจะเจอใครในรอบหน้า แม้กระทั่ง 2 ทีมมหาอำนาจจากสเปน "เรามีความสุขที่ผ่านเข้ารอบ โดยเฉพาะเมื่อคุณลงเล่นโดยสกอร์เป็นรอง 3-1 คืนนี้เราขอสนุกกันก่อน แล้วจากนั้นค่อยมาว่ากัน"

        "พวกเขาเป็น 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่ (มาดริด, บาร์ซ่า) แต่มีหลายทีมที่แข็งแกร่ง ถ้าเราเล่นด้วยความมุ่งมั่นแบบคืนนี้นะ ผมว่าเราสู้ได้ทุกทีม ชนะเกมนี้มีความสำคัญมาก มันสำคัญมากที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามในคืนนี้ เราได้แสดงให้เห็นสปิริต และความมุ่งมั่นที่จะอยู่ในการแข่งขันต่อไปให้ได้ นี่เป็นซีซั่นที่หนักหนามากๆ แต่ฟอร์มการเล่นแบบนี้สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้ เราจึงต้องต่อยอดจากเกมนี้ไปให้ได้"

        แลมพาร์ด ไม่ยกเครดิตให้ อิวาโนวิช กองหลังชาวเซิร์บ ฮีโร่ของเกมนี้ ตั้งแต่โหม่งเรียกลูกโทษจากจังหวะแฮนด์บอลให้ แลมพาร์ด ยิงประตู 3-1 ยืดอายุ จากนั้นก็ยิงยังกับกองหน้าเป็นประตูชัย 4-1 โดยกล่าวว่า "เขายิงประตูยังกับกองหน้า ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ มันสมควรกับเขาแล้ว เขาเล่นดีมากคืนนี้ การเล่นของเขาคือสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นที่เราแสดงให้เห็น"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น