วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

กุนลั่นสู้ถวายหัวนำเรือล่าแชมป์ผีจนเกมสุดท้าย 12bet 29/3/12






 เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ลั่นวาจา ขอสู้ถวายหัว นำ "เรือใบสีฟ้า" เบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนกระทั่งวันสุดท้ายของซีซั่น เชื่อศักยภาพของทีมชุดนี้สามารถนำแชมป์ลีกมาประดับในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้




        เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นสัญญาต่อสาวก "เรือใบสีฟ้า" จะขอสู้ถวายชีวิต เพื่อเบียดแย่งแชมป์กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนกระทั่งวันสุดท้ายของฤดูกาลนี้

        ในเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเบียดแย่งแชมป์อย่างสูสี แม้ "เร้ด เดวิลส์" จะได้เปรียบนิดหน่อย เมื่อรั้งจ่าฝูง และมีแต้มนำ 3 คะแนน อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 23 ปี ยังคงมั่นใจว่า 8 เกมที่เหลืออยู่ ต้นสังกัดของตนสามารถแซงหน้าคู่อริร่วมเมืองผงาดคว้าแชมป์ลีกได้อย่างแน่นอน

        "กุน" ให้ความเห็นว่า "ทำไมจะต้องรอไปจนกระทั่งฤดูกาลหน้า หากเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ในตอนนี้ ผมสามารถสัญญากับคุณได้เลยว่า เราจะสู้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เราทุกคนอยากทำให้สำเร็จ และนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เราเชื่อว่า เราสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ได้ เราไม่เคยยอมแพ้ในเรื่องการไล่ล่าแชมป์ ผมอยากคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ และจากนั้นอาจจะทำได้อีกมากมายกับ ซิตี้" 

        นอกจากนี้ ลูกเขยของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และซัดไปแล้ว 24 ประตู เผยว่า ตนปรับตัวกับชีวิตในลีกเมืองผู้ดีได้แล้ว 

        "ผมสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับทีม และกับเกม พรีเมียร์ลีก นั่นคือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีม, สโมสร และโดยเฉพาะแฟนบอล เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมีอะไรอีกมากที่จะออกมาจากทีมชุดนี้ ผมเคยบอกไปแล้วว่า เราทำลายสถิติในหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือเราประสบความสำเร็จแล้ว ผมรู้ว่า มันเป็นสิ่งสำคัญที่ควรเคารพความก้าวหน้าของเรา" อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น