วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนติดสงกรานต์แจ้งเลื่อนเตะ 12bet 29/3/12






    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ติดประเพณีสงกรานต์ ต้องเลื่อนวันฟาดแข้ง ไปเป็นวันที่ 17-23 เม.ย. 55 นอกจากนั้นฝ่ายพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ยังได้ให้ 19 สโมสรในฟุตซอลลีก ส่งโค้ชเข้าอบรมโค้ชเอเอฟซี ที่จะจัดขึ้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ในเดือน เม.ย. 55 






        การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 9 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 17-25 เม.ย. 55 ที่โรงยิมฯ ชาญชัย อะเคเดี้ยม 



        ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้แจ้งว่า การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ต้องมีอันเลื่อนออกไปแข่งขันระหว่างวันที่ 19-27 เม.ย. 55 เนื่องจากในช่วงแรกตรงกับช่วงการเล่นประเพณีสงกรานต์ของชาวฝั่งธนบุรี ที่ทำให้การคมนาคมเดินทางยังสนามแข่งขันไม่สะดวก จึงขอเลื่อนวันแข่งขันออกไปอีก 2 วัน


                                                           เชิญ 19 สโมสรฟุตซอลลีกส่งโค้ชอบรม



        "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้เปิดเผยว่า ในในปัจจุบันกีฬาฟุตซอลกลายเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก ประเทศไทยก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่กีฬาฟุตซอลอยู่ในระดับแนวหน้าของเอเชีย และขอโลก จึงอยากจะให้ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตซอลในเมืองไทยมีความรู้ที่กว้างขวางเพื่อนำไปพัฒนาวงการฟุตซอลไทยในอนาคต 



        ดังนั้นทางฝ่ายพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติฝ่ายพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติจึงขอเชิญ 16 สโมสรอันดับแรกในศึกฟุตซอลลีก ปี 2011-12 และอีก 3 สโมสร ที่ผ่านการคัดเลือก ขึ้นสู่ฟุตซอลลีก 2012-13 อย่าง ภูเก็ต, ห้องเย็นท่าข้าม และสน.บท.ธนบุรี ส่งกุนซือเข้ารับการอบรม AFC FUTSAL LEVEL 2 COACHING COURSE จำนวน 1 ท่านต่อ 1 สโมสร



        โดยคุณสมบัติของผู้ที่จะเข้ารับการอบรม (ต้องมีข้อใดข้อหนึ่งจากสองข้อนี้) เป็นอดีตนักฟุตซอลทีมชาติที่ผ่านการแข่งขัน 10 นัดขึ้นไป (ระบุชื่อทัวร์นาเมนต์ และปีที่แข่งขันกลับมาทาง อีเมล rrsangkaew@yahoo.com หรือ t_kaew_t@hotmail.com) หรือผ่านการอบรมฟุตบอลระดับซีไลเซนส์ เป็นอย่างน้อย (ส่งหลักฐานแนบมาด้วย) ภายในวันที่ 3 เม.ย. 55 เวลา 12.00 น. 



        เพื่อส่งรายชื่อให้กับ AFC รับรองคุณสมบัติ ทำการอบรมในวันที่ 30 เม.ย.- 4 พ.ค. 55 (รวม 5 วัน) ที่สนามกีฬากลาง จ.สุราษฎร์ธานี ค่าใช้จ่ายในการอบรม 4,500 บาท ต่อ 1 คน รวมค่าที่พัก, อาหารเช้า-กลางวัน, ชุดฝึกซ้อม 2 ชุด วิทยากร วิคเตอร์ เฮอร์แมน (FIFA Instrutor) และ คำรณ สำราญพันธ์ (AFC Elite Futsal Coach) สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ผู้ประสานงาน โทร. 08-4903-3322

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น