วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ราฟายันอยากหวนคุมหงส์แต่มีเคนนี่ขวางอยู่ 12bet 29/3/12




ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือว่างงาน ยันอยากที่จะกลับมาทำงานในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง ส่วน ลิเวอร์พูล หากเป็นไปได้ก็อยากกลับมาร่วมงานกันอีก แต่ไม่ใช่ในเวลานี้ เนื่องจาก "หงส์แดง" มี เคนนี่ ดัลกลิช ทำหน้าที่อยู่แล้ว และผลงานก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรมากมาย


        ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ออกมาเผยว่า ตนมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะกุมบังเหียนสโมสรใน พรีเมียร์ลีก แต่ยืนยัน ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าอย่างแน่นอน เนื่องจาก "หงส์แดง" มี เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง ทำหน้าที่อยู่แล้ว

        อดีตผู้จัดการทีม "เดอะ เร้ดส์" ซึ่งปัจจุบันยังว่างงาน เผยว่า ตนคงดีใจ หากมีโอกาสได้กลับไปในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง แต่ไม่ใช่ในเวลานี้อย่างแน่นอน เนื่องจากสโมสรยังมีนายใหญ่นาม "คิงเคนนี่" และการแสดงความต้องการกลับไปคุมทีมถือเป็นเรื่องที่ขาดความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพอย่างแท้จริง

        โค้ชวัย 51 ปี เปิดใจว่า "ทุกๆ ครั้งที่ผมพูดถึง ลิเวอร์พูล ผมพยายามให้ความเคารพ เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล และเมืองแห่งนี้ ผมเป็นมืออาชีพ และผมมองหางานใหม่อยู่ ตอนนี้ เคนนี่ เป็นผู้จัดการทีม และผมก็ให้ความเคารพเขามากๆ"

        "ไม่มีอะไรต้องรีบร้อน ถ้า เคนนี่ เกษียณตัวเองในอีก 10 ปี ผมคงมีโอกาสได้กลับมา แน่นอน ผมดีใจจริงๆ ผมอยากที่จะเป็นผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก เพราะผมรู้ว่า ด้วยทีมของผม เราสามารถคว้าแชมป์ได้" อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น