วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

สุดมั่น!ริโอยันชิลๆเรือบี้ติดชี้ยังไงผีก็ซิวแชมป์ 12bet 29/3/12




 ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องสนใจกับผลงานของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใด เนื่องจากว่าถ้าตัวเองและเพื่อนร่วมทีมสามารถเอาชนะในทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ได้ก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองอย่างแน่นอน




        ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าตนเองไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใดกับการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง กำลังเดินหน้าเก็บคะแนนบนเส้นทางแย่งชิงแชมป์ลีก ฤดูกาลนี้ เนื่องจากมั่นใจว่าขุนพล "ปีศาจแดง" สามารถรับมือกับความกดดันพร้อมทั้งจะรักษาแชมป์ไว้ได้อย่างแน่นอน

        เฟอร์ดินานด์ กล่าวหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เชือด ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "ฟูแล่ม วางแผนมาเป็นอย่างดี พวกเขาเน้นเกมรับจนทำให้เราหงุดหงิดและก็ทำมันได้นานเลยทีเดียว แต่ในท้ายที่สุด ด้วยการเปิดบอลจากริมเส้น 2-3 ครั้ง เราก็ได้ประตูในท้ายที่สุด ผมคิดว่าที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรารู้วิธีในการสร้างโอกาสเพื่อทำประตู ถึงแม้ว่าจะเจอกับทีมที่จะมาเน้นตั้งรับก็ตาม"

        นอกจากนี้ ปราการหลังวัย 33 ปี ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" ไม่ต้องไปสนใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นกับการชนะเกมในลีกทุกนัดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ "ถึงแม้ว่าสกอร์จะยังอยู่ที่ 0-0 หลังจากผ่านไปแล้ว 88 นาที แต่เราก็รู้ดีว่าเราจะสร้างโอกาสในช่วงท้ายเกมเพื่อคว้าชัยชนะได้สำเร็จ และเราต้องจำเรื่องนี้ไว้เลย เราไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา (ซิตี้) มันเกี่ยวกับเราเท่านั้น ถ้าเรายังรักษาความนิ่งไว้ได้และชนะทุกเกมที่เหลือ เราก็จะคว้าแชมป์ได้แน่นอน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น