วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โจนส์รับผีเล่นห่วยสมควรแพ้อาแจ็กซ์#12bet


 ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีมเล่นไม่ดี โดยเฉพาะครึ่งหลัง และสมควรแพ้ อาแจ็กซ์ คาบ้าน 1-2 แล้ว ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง แต่รวมผลสองนัด ชนะ 3-2 เข้ารอบแบบหวุดหวิด 




        ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ขอแก้ตัวใดๆ กับการที่ทีม "ปีศาจแดง" พลาดท่าแพ้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแกร่งของ ฮอลแลนด์ คาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 เกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วันพฤหัสดีที่ผ่านมา แต่ยังดีตุนสกอร์ชนะเกมแรก 2-0 ทำให้เข้ารอบไปพบ แอธเลติก บิลเบา ด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะหวุดหวิด 3-2 โดยชี้ว่าทีมเล่นประมาท และไม่ดีพอที่จะชนะจริงๆ 

        ยูไนเต็ด เล่นเกมนี้แบบไม่กดดันนัก เพราะบุกชนะก่อน 2-0 ในเกมแรก แถมเล่นแค่ 6 นาทีก็ได้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยิงนำ 1-0 ทำให้สถานการณ์สบายขึ้นไปอีก แต่สุดท้ายเล่นไปเล่นมา กลับลงเอยด้วยการแพ้คาบ้าน 1-2 ซึ่ง โจนส์ บอกว่าทีมเล่นประมาทไป ฟอร์มเลยต่ำกว่ามาตรฐาน "ผมคิดว่าเราเล่นไม่ดีเลยในคืนนี้ เราเริ่มต้นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และดูเหมือนจะครองเกมได้แล้ว แต่ความประมาทก็ค่อยๆ คืบคลานเข้ามา"    

        "เราควรจะชนะ เรามีงานต้องมานั่งวิเคราะห์เกมกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาจุดบกพร่อง ผู้จัดการทีมบอกตั้งแต่ตอนพักครึ่งแล้วว่า เราต้องเร่งจังหวะเกมขึ้นมา แต่ไม่รู้ทำไมเราทำไม่ได้ เราเล่นไม่ดีในครึ่งหลัง ไม่ดีเลยจริงๆ คืนนี้เราแพ้ และแน่นอนว่าเราผิดหวังกันมาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น