วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

คิดว่าเจอผี!แคร์โรลล์แนะหงส์ใช้เล่นชิงคาร์ลิ่ง #12bet






  แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บอกเกมฉะคาร์ดิฟฟ์ชิงคาร์ลิ่ง คัพไม่ใช่งานง่ายแนะต้องคิดว่ากำลังบู๊กับ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เจอทีมเล็กระดับแชมเปี้ยนชิพ พร้อมคุยฟุ้งกำลังเข้าขาหลุยส์ ซัวเรซ 


        แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าหมายเลข 9 ลิเวอร์พูล เผยลิเวอร์พูลจะต้องให้ความสำคัญกับเกมพบคาร์ดิฟฟ์ ในนัดชิง คาร์ลิ่ง คัพ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้โดยเห็นว่าพวกเขากำลังเตะกับทีมระดับท็อปจากพรีเมียร์ถึงจะมีสิทธิ์เป็นแชมป์ได้

        คาร์ดิฟฟ์ เล่นในแชมเปี้ยนชิพ ดิวิชั่นต่ำกว่าลิเวอร์พูลแต่ทะลุมาชิงที่เวมบลีย์ได้ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน ซึ่งแคร์โรลล์ชี้ว่าเพื่อนๆ ต้องเน้นสุดๆ ห้ามประมาท "มันจะเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเข้าชิงและนั่นคือเหตุผล ผมรู้ว่าพวกเขาเล่นในลีกที่ต่ำกว่าแต่พวกเขาก็มาถึงเวมบลีย์แล้ว  เราต้องคิดว่าเรากำลังจะเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดที่เรากำลังจะเจอ"

        "ผมแทบจะคอยมันไม่ไหวสำหรับนัดชิงที่จะเล่นให้ลิเวอร์พูลมันยิ่งใหญ่มาก ผมมาที่นี่เพื่อเหรียญรางวัล เวมบลีย์สุดยอด หวังว่าเราจะชนะ"

        พร้อมกันนี้ แคร์โรลล์ ยังเผยว่าเขาพอใจในฟอร์มของตัวเองที่กำลังเข้าที่ขึ้นเรื่อยๆทั้งกับเกมยิงวูล์ฟส์ และไบรท์ตัน แถมกำลังเข้าขากับ หลุยส์ ซัวเรซ ด้วยหลังโขกตั้งให้ดาวยิงอุรุกวัยโหม่งปิดท้ายดับนกนางนวล 6-1 ในเอฟเอ คัพ

        "เราซ้อมกันได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเกมเป็นธรรมชาติ คุณเห็นตอนที่เราพบกับ ไบรท์ตันแล้ว อย่างที่ผมพูดไว้เรามีทีมใหญ่และผู้เล่นที่ดีมาก ทุกคนสามารถลงแทนได้หมดดังนั้นการซ้อมที่ดีถึงจะทำให้คุณยึดตัวจริงได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น