วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เชียเรอร์ แนะ ตอร์เรส ย้ายทีมก่อนจะที่ไม่มีใครเอา #12bet

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าระดับตำนานทีมชาติอังกฤษ ชี้ตอนนี้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หมดอนาคตกับ เชลซี แน่นอนแล้ว เพราะ ตอร์เรส ขาดความมั่นใจที่จะยิงประตู บวกกับแรงกดดันจากการถูกวิพากษ์วิจารณ์ของสื่อที่รุ่นแรง พร้อมกับแนะให้ย้ายทีมก่อนที่จะไม่มีทีมไหนต้องการ
ตอร์เรส ถูกดร็อปเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ เชลซี คืนฟอร์มเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้จะได้ลงมาแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่ก็ยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน โดยถูกแซวว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลี่ยนที่ย้ายมาพร้อมกันเมื่อต้นปี 2011 ยังยิงได้มากกว่าเสียอีก
“ตอนนี้ ตอร์เรส กลายเป็นกองหน้าที่หวาดกลัวโอกาสลงสนาม เพราะหวั่นว่าจะพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อได้เป็นตัวจริง เขาไม่อยากอยู่ในตำแหน่งที่จะยิงประตูได้ เพราะว่าเขาจะรับเสียงวิจารณ์ไม่ได้หากยิงไม่เข้าอีก”
“เกมเมื่อวันเสาร์ ตอร์เรส ได้รับโอกาสทองหลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาช่วง 15 นาทีสุดท้ายเพื่อยิงประตูย้ำในชัยชนะเหนือ โบลตัน แต่ก็พลาดไป ซึ่งผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเป็นคนเดิมได้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เชลซี ไม่ใช่ที่ที่เขาควรอยู่อีกต่อไป” “สิ่งที่เขาต้องทำตอนนี้คือคิดทบทวนว่าควรจะเดินไปทิศทางไหน ไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครเห็นค่าเขาอีกเลย” บทความของ เชียเรอร์ ในหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น