วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เจ้าของหงส์ชี้เป้าหมายทีมคือไปเล่นชปล. # 12bet








  ทอม เวอร์เนอร์ เจ้าของ ลิเวอร์พูล ชี้ตอนนี้เป้าหมายของทีมคือคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งซิวแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันอาทิตย์ รับรู้สึกกดดันกับเกมนัดชิงที่เวมบลีย์ และไม่อาจทนดูการยิงจุดโทษได้ พร้อมยกย่อง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ที่นำทีมประสบความสำเร็จในที่สุด 




        ทอม เวอร์เนอร์ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ตอนนี้ทีมตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่การคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครองได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


        "มันเป็นช่วงเที่ยงที่กดดันมาก แต่ก็เป็นผลการแข่งขันที่วิเศษ และมันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล ผมตื่นเต้นมาก ผมทนดูการยิงจุดโทษไม่ได้ ผมได้แต่เงี่ยหูฟัง เป้าหมายของเรายังคงเป็นการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่นี่คือวันสำคัญสำหรับเรา ผมหวังว่านี่คือการประกาศ แม้ว่ามันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นที่จะทำให้เรามุ่งมั่นกับการก้าวต่อไปก็ตาม มันจะมีงานปาร์ตี้ในคืนนี้และเราจะมีพาเหรดในโรงแรม" เวอร์เนอร์ กล่าว 


        เวอร์เนอร์ และ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของร่วม ลิเวอร์พูล ต่างออกมายกย่องการทำงานของ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ที่นำ "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ แม้ว่าพวกเขาได้รับการคาดหมายตั้งแต่ต้นแล้วว่าจะเป็นผู้ชนะในนัดชิงก็ตาม 


        "มันมีแรงกดดันมากมายกับ เคนนี่ วันนี้ ดังนั้น เราจึงโล่งใจกับเขา เพราะความคาดหวังมีสูงมาก มันเป็นวันที่วิเศษสำหรับเขา เขาสมควรได้รับเครดิตอย่างมากมาย และตอนนี้เราสามารถที่จะก้าวต่อไป" เวอร์เนอร์ กล่าว


        ขณะที่ เฮนรี่ กล่าวว่า "ส่วนที่ยากคือการดึงคนที่เหมาะสมมารับตำแหน่ง และขอบคุณ เคนนี่ และ ดาเมียง (โกมอลลี่) ที่เราทำสำเร็จ มันสามารถเข้าใจได้ถึงความกังวลเมื่อคุณเข้าซื้อสโมสร และเราเข้าใจเรื่องนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปเราคิดว่าทั้งแฟนบอล ลิเวอร์พูล และ เร้ดซ็อกซ์ จะได้เห็นว่ามันมีการร่วมมือกันระหว่างเราทุกคน"

โบนัสหน้า Sport โปรสมาชิกใหม่สุดคุ้มจาก 12bet 
ฝากเงินครั้งแรก ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!
ฝากก่อน มีสิทธิ์ก่อน.. รับโบนัส 100% จากยอดฝากเงินครั้งแรกจำนวน 500 บาท ถึง 1,000 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น