วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ร้านไอติมได้แรงบันดาลใจเพิ่มรสหลินซานิต #12bet







เจเรมี่ หลิน การ์ดดาวโรจน์ของ นิวยอร์ก นิกส์ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แม้กระทั่งร้านไอศกรีมชื่อดังอย่าง "เบน แอนด์ เจอร์รี่" ยังนำชื่อ "หลินซานิตี้" ไปเป็นหนึ่งในรสชาติใหม่ล่าสุดเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดมีปัญหาเล็กน้อยเหตุนำ คุ้กกี้นำโชค ไปผสมอยู่ในเนื้อโยเกิร์ต แต่คนไม่ชอบเหตุมัน เละทำให้เสียรสชาติ ส่งผลให้ตอนนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนมาใช้ โคนวัฟเฟิ่ลแทน 




        เจเรมี่ หลิน การ์ดดาวรุ่งเชื้อสายไต้หวันของ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดังแห่งศึกเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ "เบน แอนด์ เจอร์รี่" ร้านไอศกรีมชื่อดังผลิตรสชาติ "หลินซานิตี้" ขึ้นมาเลยทีเดียว แต่ตอนนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนท็อปปิ้งจาก "คุ้กกี้นำโชค" (fortune cookie) ไปเป็นโคนวัฟเฟิ่ลแทน หลังเกิดปัญหาเมื่อลูกค้านำมาเปลี่ยนเหตุคุ้กกี้ที่อยู่ในไอศกรีมมันเละทำให้เสียรสชาติ




         ไรอัน มิดเด้น ผู้จัดการทั่วไปของ เบน แอนด์ เจอร์รี่ พูดถึงไอศกรีมรสชาตินี้ ที่มีระยะเวลาจำกัดในการขายว่า "มันค่อนข้างมีเสียงสะท้อนกลับเกี่ยวกับมัน แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเราไม่ได้ต้องการทำให้ใครไม่พอใจ และผลตอบกลับเกี่ยวกับมันเป็นไปในด้านบวก " 




         ทั้งนี้ อดีตการ์ดจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่พลิกชีวิตจากหน้ามือไปเป็นหลังมือ กับการเป็นแค่นักยัดห่วงไร้ชื่อที่ไม่มีใครให้ความสนใจก่อนหน้านี้ แต่ใช้เวลาลงสนามเป็นตัวจริงเพียงไม่กี่นัดให้ นิกส์ ก็สามารถทำให้เขากลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับความนิยมและกล่าวขวัญถึงมากที่สุดทั่วโลกในปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น