วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

หอมจริง!ฟอร์มถูกผี,สิงห์,ไก่ตามจีบ #12bet






ผอ. สวอนซี โผล่แย้มเอง มิเชล ฟอร์ม โกล์คนเก่ง กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ สเปอร์ส ย้ำทั้งสามสโมสรทาบทามเข้ามาแล้วด้วย ชี้ "หงส์ขาว" หายนะแน่ หากเจ้าตัวเลือกทิ้งทีม 






        จอห์น ฟาน ซวีเดน ผู้อำนวยการสโมสร สวอนซี ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามสโมสรดังเพื่อนร่วมลีก ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวดัตช์ ไปเฝ้าเสา 




        ฟอร์ม ย้ายจาก อูเทร็คท์ สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาร่วมทัพ "หงส์ขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) เท่านั้น และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีตั้งแต่ฤดูกาลแรกในฐานะผู้เล่น สวอนซี เมื่อช่วยต้นสังกัดทำสถิติไม่เสียประตูได้มากถึง 6 จาก 11 เกมที่เล่นในบ้าน ซึ่งด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ มือกาวทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี เป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำ 




        "มีหลายสโมสรเลยที่ติดต่อเข้ามาสอบถามเราถึงเรื่องของ ฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทร.มาหาพวกเราแล้ว ขณะที่ เชลซี ก็ทาบทามเข้ามาเช่นกัน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็บอกกับเราว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวผู้เล่นรายนี้ แต่ผมก็มองว่า การย้ายออกไปของ ฟอร์ม คงจะเป็นฝันร้ายสำหรับพวกเราแน่นอน" ฟาน ซวีเดน กล่าว






gif animator

images by free.in.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น