วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

ชิรูด์ฝันโยกลุยพรีเมียร์ลีก#12bet






 งานนี้ อาร์เซน่อล กับ นิวคาสเซิ่ล คงถึงกับหูผึ่ง เมื่อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงคนดัง มงต์เปลลิเย่ร์ แย้มอยากโยกไปพิสูจน์ฝีเท้าที่เวที พรีเมียร์ลีก แต่ย้ำเวลานี้ยังไม่อยากคิดอะไรมาก เพราะต้องการมีสมาธิกับการรับใช้ต้นสังกัด 






     โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ มงต์เปลลิเย่ร์ สโมสรแกร่งแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า ตนมีความใฝ่ฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่รู้ว่ากำลังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองสโมสรดังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 




     "ผมพูดมาตลอดว่า ผมมีความฝันที่จะย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ แต่ตอนนี้ผมมีสมาธิเต็มร้อยกับ มงต์เปลลิเย่ร์ เพราะผมเป็นหนี้บุญคุณพวกเขาเยอะมาก ตอนนี้ผมไม่อยากคิดอะไรเยอะ เราทุกคนต่างหวังที่จะได้เล่นเกมยุโรป และอีกสองเดือนข้างหน้านี้จะเป็นตัวชี้ขาดซีซั่นของเราเลย"




     "เป้าหมายโดยส่วนตัวของผมคือการทำประตูให้ได้ซัก 20 ลูก และจบซีซั่นด้วยตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีก นอกจากนี้ผมยังต้องการติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดสู้ศึก ยูโร ด้วย เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ที่ผมอยากจะจบซีซั่นให้เหนือกว่ากองหน้าคนอื่นๆ" ดาวยิงวัย 25 ปี ร่ายยาว 




     ฤดูกาลนี้ ชิรูด์ โชว์ฟอร์มได้เร้าร้อนสุดๆ เมื่อกำลังรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของเวที ลีก เอิง ด้วยจำนวน 14 ประตู และลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 2 นัด




gif animator

images by free.in.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น