วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

หงส์ว่าไง!โซว์หวานฝันยิงประตูหน้าเดอะค็อป #12bet






 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตาลุกวาว มุสซ่า โซว์ หัวหอกจอมถล่มประตูของลีลล์ เจ้าของรองเท้าทองคำลีก เอิง ซีซั่นก่อน โปรยยาหอม คงเป็นเหมือนฝันหากได้กระทุ้งตาข่ายหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" ในวันใดวันหนึ่งข้างหน้า
  
        มุสซ่า โซว์ กองหน้าชาวเซเนกัลของ ลีลล์ แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ส่งสัญญาณเป็นนัย ยอมรับว่า เขาคงกระโดดเข้าใส่ทันทีหากมีโอกาสลงสนามให้ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก หลังโชว์ผลงานโดดเด่นรั้งตำแหน่งดาวซัลโวลีกเมืองน้ำหอมเมื่อซีซั่นก่อน จนทำให้ตกเป็นข่าวกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ รวมถึงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงที่ผ่านมา

        หัวหอกวัย 25 ปี กล่าวว่า การลงสนามให้ "หงส์แดง" นั้น คงเป็นเหมือนความฝันของตน "ผมอยู่กับลีลล์ ในเวลานี้ แต่เหมือนกับที่พวกเราทุกคนรู้ดี ผมอยากลงเล่นในอังกฤษวันใดวันหนึ่ง สำหรับลิเวอร์พูล นี่เป็นสโมสรในฝัน ไม่ว่าใครก็คงมีความสุข การยิงประตูต่อหน้าเดอะ ค็อป คงเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตการค้าแข้ง"

        ทั้งนี้ เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่ในลีกลูกหนังตุรกี ก็ตกเป็นข่าวกับโซว์ เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าเวทีพรีเมียร์ลีกนั้น จะเป็นที่สนใจของเขามากกว่า โดยเจ้าหน้าที่ของลีลล์นั้น จะเข้าพบกับตัวแทนของ "เร้ด แมชชีน" เพื่อหาทางให้โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิค ย้ายมาค้าแข้งในแดนขนมปังแบบถาวร ซึ่งมีกระแสข่าวในฝรั่งเศสว่า ระหว่างการเจรจานั้น เจ้าหน้าที่จากถิ่นแอนฟิลด์ จะพยายามพูดคุยเรื่องการซื้อขายโซว์ด้วย

        ขณะเดียวกันสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า อดีตแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 18 สมัย ได้เรียกอับดุล อาซิซ กองหน้าดาวรุ่งชาวสวีดิช เจ้าของฉายา "ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตัวน้อย" มาทดสอบฝีเท้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์

        ดาวยิงวัย 14 ปีนั้น เกิดในประเทศเซียร์ร่า เลโอน โดยเขาทำผลงานน่าประทับใจยิงประตูเป็นสถิติสโมสรไอเอสเค นอร์คอปปิ้ง รวมถึงทีมชาติสวีเดน ชุดอายุไม่เกิน 15 ปีอีกด้วย อย่างไรก็ดีทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างจับตามองพัฒนาการของศูนย์หน้าอนาคตไกลเช่นกัน






gif animator

images by free.in.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น