วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ผีหูผึ่ง!ลือกระหึ่มงูพร้อมเลหลังสไนเดอร์จากรัง






  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" มีหวังหูผึ่ง หลังแว่วข่าว "งูใหญ่" พร้อมแล้วเปิดให้จอง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพดัตช์แมน เหตุหวังได้ตังค์มาเสริมทัพปรับทีมขนานใหญ่ กุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยอมรับเป็นไปได้เหมือนกันที่จะขายดาวเตะตัวเก่งปีใหม่นี้ 




        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะได้ปัดฝุ่นแผนการกระชากตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ สังกัด อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมได้อีกคำรบในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2012 เนื่องจาก "งูใหญ่" วางแผนที่จะขายเจ้าตัวเพื่อหาทุนมาสร้างทีมใหม่ต่อไปแล้ว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา 




          เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อาจจำต้องมองหานักเตะมาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้ หลังจากที่ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนสำคัญหลายคนด้วยกัน โดย "เฟอร์กี้" เคยยอมรับว่า มีความประสงค์จะเซ็นสัญญากับ สไนเดอร์ วัย 27 ปี หากเจ้าตัวพร้อมที่จะโยกย้ายสังกัดในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อไปนี้  ภายหลังเกือบๆ จะได้ตัวมาอยู่รอมร่อในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ติดปัญหาเรื่องจำนวนเงินก้อนใหญ่ในข้อตกลงนั่นเอง 




         รายงานระบุว่า ถึงตอนนี้แล้วมิดฟิลด์ดัตช์แมนจะพร้อมยอมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละต่ำกว่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) หากจะนำไปสู่การบรรลุข้อตกลงในการเปลี่ยนต้นสังกัดไปยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในบั้นปลาย 




         เมื่อถูกถามว่า จะมีนักเตะหน้าใหม่ย้ายเข้ามาในเดือนมกราคมนี้หรือไม่นั้น บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "ไม่ใช่เรื่องจำเป็นอะไรเลย ผมไม่รู้ว่า ทำไมใครต่อใครก็คอยสนใจแต่เรื่องนี้ ผมจะไม่ซื้อใครทั้งนั้น จนกว่าจะมีใครสักคนที่เราสนใจมานานมาปรากฎตัว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีคนที่ว่านั้นเลย" 




         ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "เนรัซซูรี่" ยอมรับว่า ทำใจลำบากหากจะขาย สไนเดอร์ ออกไป แต่กลับไม่ยอมตัดความเป็นไปได้ในการปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมไปในเดือนมกราคมนี้ โดยระบุว่า "ผมไม่อยากจะคิดถึงทีมที่ไม่มี สไนเดอร์ เพราะเขาเหมือนขนนกที่ประดับอยู่บนหมวกของเรา แต่ถ้าผมมีอะไรจะพูดเกี่ยว
กับเรื่องการซื้อขายนักเตะแล้วล่ะก็ ผมจะพูดกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ด้วยตัวเอง"





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น