วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :มันโช่บ่นวางโปรแกรมห่วยทำซิตี้เสียเปรียบหงส์


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสุดเซ็งเมื่อลูกทีมเสียเปรียบ ลิเวอร์พูล มีเวลาพักไม่ถึง 48 ชั่วโมง ก่อนทั้ง 2 ทีมมีโปรแกรมลงปะทะแข้งกันในวันอังคารหน้า ซึ่งต่างจากพลพรรค "เร้ด แมชีน" ที่ได้พักมากกว่าถึง 2 วันด้วยกัน ชี้ฝ่ายการแข่งขันสมควรที่จะวางโปรแกรมการแข่งขันให้ดีกว่านี้




        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากที่ทีมของตนมีเวลาเตรียมตัวน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันในเกมลีกที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 3 มกราคมนี้ โดยพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" มีเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมงหลังจากลงปะทะแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ขณะที่ "เร้ด แมชีน" จะมีเวลาได้พักมากกว่าถึง 2 วันด้วยกัน หลังจากลงแข่งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ 




         มันชินี่ กล่าวหลัง ซิตี้ ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 ในนัด "บ็อกซิ่ง เดย์" เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมก็แค่ผิดหวังเนื่องจากเราต้องเล่นในวันที่ 1 และ 3 มกราคม ส่วน ลิเวอร์พูล จะได้เล่นในวันที่ 30 ธันวาคม จากนั้นก็มาเล่นในวันที่ 3 มกราคมพบกับเรา ผมคิดว่าช่วงเวลานี้มันไม่ค่อยจะเหมาะสมสักเท่าใดเลย"




         "ผมไม่พอใจกับสถานการณ์เช่นนี้ เพราะ 2 วัน (ที่จะได้พัก) ในช่วงเวลานี้ เมื่อเราจำเป็นต้องเล่นในทุก 3 วันมันไม่ค่อยจะเหมาะสมเลย บางครั้งการจัดโปรแกรมแข่งขันสามารถทำได้ดีกว่านี้ เพราะการเล่น 1 นัดหลังจาก 4 วัน และสำหรับเราหลังจาก 48 ชั่วโมงมันสามารถสร้างความแตกต่างได้" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว




         ขณะเดียวกัน มันชินี่ ยังคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง จะเบียดแซงพวกเขาขึ้นไปเป็นทีมจ่าฝูงของตารางก่อนค่อนข้างแน่ในช่วงก้าวเข้าไปในปี 2012 กับนัดพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ โดยระบุต่อว่า "ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะเอาชนะได้ในนัดต่อไป ซึ่งมันทำให้สถานการณ์ของเรานัดพบกับ ซันเดอร์แลนด์ เป็นเรื่องที่ยากขึ้น"




         "แต่ผมก็มั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีไปจนถึงที่สุด บางครั้งคุณไม่อาจคว้าชัยชนะได้ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นบ้าง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะนำเป็นจ่าฝูงตลอดทั้ง 38 เกม แต่ผมคิดว่าเรายังช่วงชิงมาได้ บางทีเราอาจจะมีเกมที่เล่นได้เช่นนี้อีก 8 หรือ 9 เกมในอีก 20 วันถัดไป" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทิ้งท้าย


 


     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น