วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แฟนบุรีรัมย์แห่ตรึมซื้อเสื้อเวอร์ชั่นใหม่ยูไนเต็ด #12bet




 สาวก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ แห่ซื้อเสื้อแข่งเวอร์ชั่นใหม่อย่างล้นหล้าม ลอตแรกเปิดขาย 5 หมื่นตัว และจะเปิดขายเป็นทางการ ช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ เผย เสื้อเป็นแบบเดียวกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้...


เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. หลังจาก "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ประกาศถึงเหล่าแฟนบอลถึงการเปิดจำหน่ายชุดแข่งใหม่ ภายใต้สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาล 2012 ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทางสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ได้นำเสื้อแข่งชุดแรกออกมาวางจำหน่ายที่สนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดียม เป็นวันแรกแล้ว และก็ได้มีแฟนบอลแห่กันมายืนรอต่อคิวซื้อกันยาวเหยียด ซึ่งเสื้อใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น จะเปิดจำหน่ายลอตแรก จำนวน 50,000 ตัว 


สำหรับเสื้อแข่งขันชุดใหม่ของทัพ "ปราสาทสายฟ้า" นั้น ยังคงยึดรูปแบบคล้ายๆชุดเก่า และใช้สีกรมท่าเป็นสีประจำสโมสร ขณะที่ตราของสโมสรนั้น ได้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยนำคำว่า ยูไนเต็ดเข้ามาเพิ่ม รวมถึงสัญลักษณ์รูปดาว ที่บ่งบอกถึงการเป็นแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยแรกด้วย


ส่วนคุณภาพของเสื้อ ในซีซันนี้ "บิ๊กเน" เปิดเผยว่า เป็นแบบเดียวกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ และยังมีความพิเศษมากขึ้น เมื่อลายน้ำเป็นรูปโลโก้ของสโมสร บริเวณด้านหน้าของเสื้อ อีกทั้งโลโก้ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใหม่เป็นพลาสติกแบบคงทน ติดอยู่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย รวมทั้งชายเสื้อด้านขวา นอกจากนั้น ยังมีสปอนเซอร์รายใหญ่อย่างยามาฮ่า ที่บริเวณหน้าอกด้านขวาอีกด้วย


พร้อมกันนี้ บอสใหญ่ปราสาทสายฟ้า เผยต่อว่า จำนวนเสื้อนั้นจะมีทั้งหมด 4 เวอร์ชั่น ซึ่งทั้งหมดจะวางขายในช่วงปลายเดือนมกราคม โดยเฉพาะแบบที่จะใช้ในรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นั้น จะมีธงชาติติดอยู่ด้วย ซึ่งแสดงถึงฐานะการเป็นตัวแทนของประเทศไทย


นอกจากนี้ ในปีที่แล้วขายเสื้อไปได้ทั้งหมด 180,000 หมื่นตัว แต่ทว่าปีหน้าตั้งเป้าที่จะขายให้ได้ถึง 200,000 ตัว และสิ่งนี้เองก็คือของขวัญสำหรับแฟนบอลที่มอบให้แก่กันเนื่องในวันปีใหม่ ทั้งนี้ทางสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ จะเปิดขายตลอดในช่วงสัปดาห์นี้ ที่หน้าสนามไอโมบาย สเตเดียม รวมถึงที่สำนักงานสโมสรฯ อีกด้วย


ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ บุรีรัมย์ พีอีเอ






     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น