วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เอวร่าหวั่นปัญหาแข้งเดี้ยงทำผีชวดป้องแชมป์






ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่นปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในแนวรับจะกลายเป็นอุปสรรคที่ทำให้ต้นสังกัดไม่ประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจาก "ปีศาจแดง" ต้องถอยเอากองกลางอย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค ไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็ก ในเกมลีกชนะ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา




        ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า รู้สึกหวั่นเกรงว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะในแนวรับของทีมจะกลายเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดไม่สามารถป้องกันแชมป์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาล 2011/12 




         สำหรับ เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ รวมทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ ต่างก็เป็นรายชื่อผู้เล่นกองหลังของ "ปีศาจแดง" ที่ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานไปแล้วทั้งสิ้น โดยพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าด้วยการถอยมิดฟิลด์อย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค ไปประจำการในตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก ในเกมลีกที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา




         ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวว่า "ผมกังวลเล็กน้อยเพราะเราต้องการตัวทุกๆ คน หากเราหวังที่จะคว้าแชมป์ลีก มันเริ่มกลายเป็นปัญหาที่รบกวนเราแล้ว มันไม่ใช่ปีแรกที่เราประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ เมื่อ 2 ปีก่อน ผมเคยลงเล่นกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ในแนวรับ สิ่งสำคัญที่สุดนั่นคือชัยชนะของเรา แต่ผมหวังว่าทุกๆ คนจะฟิตกลับมาทัน เพราะการเจอกับ แบล็คเบิร์น ถือว่าเป็นเกมใหญ่ และเราก็จำเป็นต้องใช้งานกองหลังทุกคน"






     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น