วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :สื่อแฉ!ป๋าเล็งเชือดริโอ-วิดิชผ่าทัพผีใหม่





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถ่ายเลือดใหม่ครั้งใหญ่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการโละผู้เล่นซีเนียร์ที่ใกล้ปลดระวางออกไป โดยปรากฏชื่อของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช สองกองหลังตัวเก๋ารวมอยู่ด้วย ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เมโทร ของอังกฤษ เมื่อ 5 ธ.ค. 54 


        เฟอร์ดินานด์ และ วิดิช นับเป็นเสาหลักในเกมรับของ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันมายาวนาน และมีส่วนสำคัญในการนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 จาก 5 ปีหลังสุด พร้อมทั้งตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2008 

        อย่างไรก็ดี ผลงานในระยะหลัง เริ่มแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ผ่านจุดสูงสุดของชีวิตการเล่นไปเรียบร้อย ส่งผลให้ เฟอร์กูสัน เตรียมผ่าทีมใหม่อีกครั้ง โดยในรายของ วิดิช กัปตันทีมวัย 30 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป ทั้ง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส หรือแม้แต่ อันจิ มาคาชคาล่า มหาเศรษฐีจากรัสเซีย ส่วน เฟอร์ดินานด์ วัย 33 ปี ก็ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องถึงการย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ช่วงปลายของชีวิตการเล่นอาชีพ

        ขณะเดียวกัน คาดว่า เฟอร์กูสัน อาจไม่ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังระดับบิ๊กเนมมาเสริมอีก แต่หวังจะสร้างทีมขึ้นใหม่ โดยใช้ คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ สองเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เป็นหลักแทน




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น