วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ต่อชะตา'โบอัส'! สิงห์บลูเฝ้ารังห้ามแพ้ไอ้ค้างคาว#12bet






เปิดบ้านรับ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมแกร่งแห่งแดนกระทิงดุ ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่่ม ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนนี้ (อังคาร 6 ธ.ค.) โดยช่อง 7 จะถ่ายสดให้ชม เริ่ม 02.45 น. เกมนี้เชื่อว่า “เอวีบี” อังเดร วิลลาส โบอัส จะดร็อปเฟอร์นันโด ตอร์เรสเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม โดยจะให้ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงล่าตาข่ายคู่ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ พร้อมกับส่งฮวน มาตา ปีกตัวจี๊ดลงป่วนแนวรับทีมเก่า ส่วนตัวหลักอื่นๆ น่าจะเป็นชุดเดียวกับที่บุกถล่มนิวคาสเซิล 3-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่เข้ารอบไปแล้วจะบุกเยือนโอลิมเปียกอส ที่ถิ่นกรีซ คาดว่าเกมนี้ปืนใหญ่จะพักตัวหลักกว่าค่อนทีม ช่อง 3 ยิงสดให้ชม เริ่ม 02.45 น. ส่วนโปรแกรมคู่อื่นๆ ดอร์ทมุนด์เฝ้ารังปะทะมาร์กเซย, แชมป์เก่า บาร์เซโลนา เฝ้ารังรอทุบบอริซอฟ และเอซี มิลาน ยกพลบุกถิ่นเช็กเยือนเปลเซน


ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2011/12 คืนนี้ (อังคาร 6 ธ.ค.) เป็นเกมดวลแข้งรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย (นัดที่ 6) ในกลุ่ม “อี-เอฟ-จี-เอช” รวมทั้งสิ้น 8 คู่ โดย ไฮไลต์จะอยู่ที่เกมชิงตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ ระหว่าง “ค้างคาว” บาเลนเซียบุก “สิงห์บลู” เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในกลุ่มอี เริ่มเตะ 02.45 น. ถ่ายทอดสดให้ชมทางช่อง 7


สรุปโปรแกรมฟาดแข้งทั้ง 8 คู่ ดังนี้ กลุ่มอี เชลซี-บาเลนเซีย เริ่ม 02.45 น. (ถ่ายทอดสดทางช่อง 7), เกงค์-เลเวอร์คูเซน เริ่ม 02.45 น. กลุ่มเอฟ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์-โอลิมปิก มาร์กเซย เริ่ม 02.45 น.,โอลิมเปีย–กอส-อาร์เซนอล เริ่ม 02.45 น. (ถ่ายสดทางช่อง 3)


กลุ่มจี อาโปเอล นิโคเซีย-ชัคเตอร์ โดเนตสก์ เริ่ม 02.45 น., เอฟซี ปอร์โต-เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เริ่ม 02.45 น. กลุ่มเอช บาร์เซโลนา-บีเอทีอี บอริซอฟ เริ่ม 02.45 น., วิคตอเรีย เปลเซน-เอซี มิลาน เริ่ม 02.45 น.


โดยสถานการณ์ก่อนแข่งนัดนี้ ทั้งเชลซีและบาเลนเซีย ต่างมี 8 คะแนน จาก 5 นัดเท่ากัน แต่สิงห์บลูมีผลงานเฮดทูเฮดดีกว่าจึงรั้งอันดับ 2 ส่วนค้างคาวอยู่ที่ 3 ขณะที่จ่าฝูงของกลุ่มเป็น “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่เล่นไป 5 นัด มี 9 คะแนน โอกาสเข้ารอบสดใส




เกมนี้เชลซีและบาเลนเซียต้องโคจรมาเจอกันเองเพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบ ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องเตะกันแบบลืมตายแน่นอน แต่จะแพ้ไม่ได้ด้วยกันทั้ง 2 ทีม เพราะทีมใดแพ้จะตกรอบทันที คาดว่าแมตช์นี้ “สิงห์บลู” เชลซี ของ“เอวีบี” อังเดร วิลลาส โบอัส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกส จะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่บุกไปถล่มหักปีก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยับเยิน 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ นั่นหมายความว่า เฟอร์นันโด ตอร์เรส ยอดกองหน้าชาวสเปนจะยังคงเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม โดย ดิดิเยร์ ดร็อกบา จะยืนเป็นกองหน้าคู่กับดาเนียล สเตอร์ริดจ์ พร้อมกันนี้ ฮวน มาตา ปีกตัวกลั่น ก็จะได้ลงมาป่วนแนวรับทีมเก่าของเขาด้วย หลังเจ้าตัวเพิ่งย้ายจากบาเลนเซียมาอยู่กับเชลซีเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีนี้




ข้างฝ่ายเจ้าถิ่น “ค้างคาว” บาเลนเซีย จะจัดผู้เล่น ชุดดีที่สุดลงบู๊เช่นกัน เนื่องจากต้องการเอาชนะเชลซีให้ ได้เพื่อการการันตีผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ 32 ทีมสุดท้าย โดยจะวางอาริซ อาดูร์ริซ ลงล่าตาข่ายคู่กับโรแบร์โต โซลดาโด อย่างไรก็ตาม เทียบฟอร์มกันแล้วเชลซีก็ยังดูแกร่งกว่าบาเลนเซีย และน่าจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบไปได้


สำหรับกลุ่มจีนั้น อาโปเอล นิโคเซีย ที่นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม หากเปิดบ้านเอาชนะชัคเตอร์ โดเนตสก์ ที่ตกรอบไปแล้วได้ ก็จะลอยลำเข้ารอบน็อกเอาต์ต่อไปทันที โดยไม่ต้องไปสนใจผลในคู่ระหว่างปอร์โต กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ขณะที่ปอร์โตต้องเอาชนะเซนิตฯ ให้ได้ ถึงจะการันตีผ่านเข้ารอบ




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น