วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ดัลกลิชป้องซัวเรซแจกกล้วยแฟนเจ้าสัว





เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้องหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเทคนิค เต็มที่หลังเจ้าตัวโดนโห่ตลอดเกมจนตบะแตกแจกของลับให้แฟนๆ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม พร้อมป้องเจย์ สเพียริ่ง ห้องเครื่องดาวรุ่งไม่สมควรโดนไล่ออกจากจังหวะปัญหาช่วงท้ายเกม




        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือมากประสบการณ์ของลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาปกป้องหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ถูกจับได้ว่าชูนิ้วกลางให้แฟนบอลของฟูแล่ม ระหว่างเกมที่สนามคราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        แฟน "เจ้าสัวน้อย" ส่งเสียงโห่ใส่ดาวยิงจอมเลื้อยที่พยายามพุ่งล้มอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามนายใหญ่เลือดวิสกี้ มองว่าการแหกปากด่านักเตะของตนนั้นเหลวไหลสิ้นดี "เราจะดูแลหลุยส์ ให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่เขาต้องได้รับการปกป้องจากใครบางคน"

        "ความซื่อสัตย์ของเขานั้นสมบูรณ์แบบ เขาสามารถมองไปในกระจกและกลับไปนอนหลับฝันดีในคืนนี้ หากคนอื่นๆสามารถทำแบบนั้นแล้วโดนปรับ ทั้งหมดที่เราอยากถามคือความยุติธรรม และความซื่อสัตย์"

        อดีตหัวหอกอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งกำลังต่อสู้กับข้อกล่าวหาว่าเหยียดผิวปาทริช เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ประตูจากจังหวะที่เขาหลุดเข้าไปยิงเนื่องจากเป็นลูกล้ำหน้า รวมถึงยังหัวเสียหนักที่ทีมไม่ได้จุดโทษ ก่อนที่เควิน เฟรนด์ กรรมการจะควักใบแดงไล่ เจย์ สเพียริ่ง ออกจากสนามจากการเข้าแท็กเกิ้ลหนักใส่มุสซ่า เดมเบเล่ แม้ว่าเขาจะพุ่งเสียบโดนบอลก็ตาม

        ดัลกลิช กล่าวถึงจังหวะนี้ว่า "เจย์ ไม่เคยคิดถึงเรื่องอื่นใดนอกจากแย่งบอลมา และเขาก็เข้าถึงบอล ตราบใดที่ผู้ตัดสินเห็นพ้องแบบนั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหา แต่ผมไม่คิดว่าเราจะได้อะไรในคืนนี้"

        ในเกมนี้ "หงส์แดง" ยิงชนเสา 2 ครั้งจากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ขณะที่ประตูของซัวเรซ ก็กลายเป็นลูกล้ำหน้าแม้ภาพช้าจะแสดงว่า เขาอยู่ต่ำกว่ากองหลังของฟูแล่มก็ตาม

        อดีตกุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวต่อไปว่า "หลุยส์ ยิงประตูได้ซึ่งมันไม่ถูกนับ ซึ่งมันออกไปอีกทางหนึ่งได้ และชาร์ลี อดัม ก็น่าจะได้จุดโทษตอนที่เขาโดนดึงล้มลง พวกเขาพยายามได้ดีหลายครั้ง แต่เปเป้ เรน่า ก็เซฟสวยๆได้ นอกจากนั้น พวกเขายังยิงชนเสาชนคานอีกด้วย แต่ผมคิดว่า โดยรวมแล้ว เราคิดว่าเราน่าจะได้บางอย่างจากเกม เราสมควรได้รับจริงๆ"

        พร้อมกันนี้ตำนานลูกหนังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของสตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่มีอาการติดเชื้อบริเวณข้อเท้าว่า "เขาใกล้แล้ว เราไม่เคยระบุเวลาอะไร และเขาจะพร้อมเมื่อเขาพร้อม ทุกอย่างที่เขาทำมามันเป็นไปด้วยดี และเราพอใจกับพัฒนาการของเขา"





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น