วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ลินเดการ์ดโวสนั่นผีแกร่งขึ้นหลังพ่ายเรือใบยับ#12bet




   อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่านมือสองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจกองหลังของทีม กลับมาแกร่งขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่เกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ เละเทะ เมื่อ 2 เดือนก่อน ยก ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช คือกำลังสำคัญของแนวรับ "ปีศาจแดง" ที่สามารถเล่นได้กับทุกทีมในโลก









        อันเดอร์ส  ลินเดการ์ด โกล์มือสองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าตอนนี้ กองหลังของต้นสังกัดกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกครั้ง หลังฟอร์มหลุดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองยับเยิน 1- 6 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 




        ชัยชนะของ "ปีศาจแดง" ในเกมที่บุกไปเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า ถึงถิ่น วิลล่า พาร์ค มา 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่มสถิติการไม่เสียประตูเป็น 6 นัดจาก 9 นัดหลังสุดหลังความปราชัยอันน่าอับอายต่อ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งทางผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ที่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมกับ "สิงห์ผงาด" เห็นว่าคุณภาพของกองหลังต้นสังกัดยังคงน่าประทับใจ 




        "เราผ่านพ้นความพ่ายแพ้ในเกมกับแมนฯ ซิตี้ มาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว การชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เป็นชัยชนะที่สำคัญในซีซั่นนี้ เราหวังว่ามันเป็นการเริ่มช่วงของการโชว์ได้ฟอร์มดี  ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช ต่างก็เป็นนักเตะระดับโลก การแย่งชิงตำแหน่งของทั้ง 2 คนในทีมเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง มันน่าเกรงขาม พวกเขาสามารถเล่นได้กับทุกทีมในโลก" 




        "เมื่อคุณมองย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์แล้ว ทีมยิ่งใหญ่ทั้งหมดเป็นที่รู้จักจากการมีกองหลังฟอร์มเยี่ยม และเรื่องนั้นก็สำคัญมากๆ คุณภาพของแนวรับที่เราแสดงออกมาได้นับตั้งแต่เกมกับ แมนฯ ซิตี้ มันช่างน่าเกรงขามจริงๆ" นายทวารวัย 27 ปีร่ายยาว




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น