วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ยูฟ้า แชมป์เปี้ยนลีค:ผียันไม่เสียเวลานั่งลุ้นกลับไปเตะชปล.






 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะไม่มานั่งนับวันรอคอยว่าจะได้รับส้มหล่นกลับไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลัง ฟีฟ่า เตรียมแบนสมาคมลูกหนังแดนนาฬิกา ถ้าไม่ลงโทษสโมสร เอฟซี ซิยง กรณีซื้อขายนักเตะผิดกฎ ซึ่งจะส่งผลให้ เอฟซี บาเซิ่ล ต้องพลอยซวยไปด้วย เนื่องจากเชื่อว่าคงต้องใช้เวลาอีกนาน ดังนั้นเอาเวลามานั่งลุ้นไปมีสมาธิกับรายการที่เหลืออยู่จะดีเสียกว่า ขณะที่ เบิร์นฮาร์ด เฮาสเลอร์ บิ๊กบริหาร บาเซิ่ล มั่นใจทีมไม่โดนแบน และคาดได้บทสรุปในเร็ววันนี้ด้วย 




         "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า พวกตนคงจะไม่มานั่งตั้งความหวังว่าจะได้สิทธิ์ลงเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เตรียมจะทำการตัดสิทธิ์สมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์ (เอเอสเอฟ) ถ้าไม่สามารถลงโทษสโมสร เอฟซี ซิยง ได้ทันเวลาภายในวันที่ 13 มกราคม ศกหน้า




        ฟีฟ่า ยืนยันว่า สมาคมลูกหนังเมืองนาฬิกา จะถูกเล่นงาน หากไม่ลงโทษ ซิยง ที่ละเมิดกฎการเสริมทัพ จากการเซ็นสัญญากับ อัสซัม เอล ฮาดารี่ นายด่านชาวอียิปต์ ทั้งๆ ที่พ่อค้าแข้งแดนมัมมี่ยังมีสัญญากับสโมสรอื่น จนถูกสั่งห้ามทำการซื้อ-ขายผู้เล่น แต่พวกเขากลับหาญกล้าด้วยการคว้านักเตะใหม่มาร่วมทัพถึง 6 คน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา       




         หากสโมสรสวิส โดนลงโทษ จะทำให้ เอฟซี บาเซิ่ล หมดสิทธิ์ลงเล่นรอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วย และจะส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พบกับ บาเยิร์น มิวนิค แทน เนื่องจากเป็นทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน โอเตลุล กาลาติ อาจจะได้เล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย หรือไม่ก็ให้สโมสรจากฮอลแลนด์ ได้บายเข้ารอบต่อไปแบบไม่ต้องเหนื่อย




         อย่างไรก็ดีล่าสุด โฆษกประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ผ่าน "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ว่า "พวกเราคงไม่กลั้นลมหายใจของเราเกี่ยวกับสิ่งนี้ มันดูเหมือนว่าจะยังอีกนานมาก" 




         ขณะเดียวกัน เบิร์นฮาร์ด เฮาสเลอร์ รองประธานสโมสร บาเซิ่ล มั่นใจว่าทีมของตนจะรอดพ้นจากการโดนตัดสิทธิ์ โดยระบุว่า "ผมเชื่อมั่นว่าพวกเราจะได้เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ผมก็จำเป็นต้องติดตามอย่างใกล้ชิดเป็นอย่างมาก"




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น