วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จบป่ะ! ปธ.ฉลามลั่น ไม่ขาย 'ชล-เอ็ม'ให้บุรีรัมย์ฯ #12bet





 นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันไม่ขาย ชลทิตย์ จันทคาม กับ สุทธินันท์ พุกหอม 2 แนวรับตัวแกร่ง หลังโดนทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ตามจีบ ย้ำชัดเก็บนักเตะหลัก พร้อมเสริมแข้งดัง กระชากแชมป์กลับเมืองชลซีซั่นหน้า...


วันที่ 19 ธ.ค. ความคืบหน้ากรณีที่ "บิ๊กเน" นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวได้ติดต่อขอซื้อตัว ชลทิตย์ จันทคาม และ สุทธินันท์ พุกหอม สองกองหลังทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เพื่อไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ล่าสุดนายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ปัดข้อเสนอทีม “ปราสาทสายฟ้า” เรียบร้อยแล้ว


นายวิทยา เปิดเผยว่า “สโมสรไม่มีนโยบายขายนักเตะที่เป็นตัวหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว อีกทั้งก่อนที่จะขายนักเตะ บอร์ดบริหารทีม และฝ่ายเทคนิค ต้องมาคุยกันก่อนว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ สำหรับในกรณีของชลทิตย์และสุทธินันท์ คุณอรรณพ สิงห์โตทอง, คุณวิทยา เลาหกุล และตัวผมเอง มีความเห็นตรงกันว่า สโมสรไม่ขายให้ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ แม้จะได้ค่าตัวเท่าไรก็ตาม ซึ่งผมได้แจ้งกับคุณเนวินไปเรียบร้อยแล้ว"


"นอกจากนี้ ผมขอยืนยันว่า สโมสรมีนโยบายจะไม่ขายนักเตะตัวหลักให้สโมสรอื่นๆ แถมในปีหน้าจะมีการเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมอีกด้วย เนื่องจากในฤดูกาลหน้า เราหวังที่จะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับมาสู่จังหวัดชลบุรีอีกครั้ง เพื่อมอบเป็นความสุขแก่แฟนคลับชลบุรี เอฟซี ทุกคน” ประธานถิ่นชลบุรีสเตเดียม ย้ำชัด.


**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น