วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดัลกลิชฮา!หงส์โคตรแม่นเสา-คาน16นัด17หน #12bet




 จะแม่นไปไหน! ตลอด 16 เกมลีกซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล โชว์ยิงชนเสา และคานไปแล้วถึง 17 ครั้ง จนทำให้ เคนนี่ ดัลกลิช ปล่อยฮากับเรื่องนี้ หยอดมุก อยากให้ลดระยะห่างจากเสาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว แต่ชี้ ทีมของตนจะเดินหน้าทำเช่นนี้ต่อไป เพราะบางทีอาจดวงดีเด้งชนเสา หรือคานแล้วกระดอนเข้าประตูก็ได้ พร้อมเผย สปิริตในทีมกำลังดีสุดๆ




     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ถึงแม้ "หงส์แดง" จะสร้างสถิติซัดชนเสา และคานรวมแล้วถึง 17 ครั้ง จาก 16 เกม ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงการที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่ง ซัดไปชนเสา และ คานอย่างละครั้ง ในเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดี ที่บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้แบบสบายๆ ถึงถิ่น วิลล่า พาร์ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมาด้วยก็ตาม แต่หากพวกเขายังทำได้แบบนี้ต่อไป ลูกทีมของตนก็อาจมีโชคจากเรื่องนี้บ้างเช่นกัน 






     กุนซือวัย 60 ปี กล่าวเชิงหยอกลูกทีมว่า "ถ้าเราสามารถลดระยะห่างจากเสาลงมา 2 นิ้วได้ เราก็น่าจะแก้ปัญหานั้นได้นะ แต่เราจะยังพยายามต่อไป เพราะเมื่อคุณพยายามมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็จะโชคดีมากขึ้นเท่านั้น บางทีสักวันหนึ่ง เราอาจซัดชนคาน แต่ยังเข้าประตูไปก็ได้" 






     "เรามีสปิริตที่ดีในทีม และมันได้แสดงให้เห็นในสนามแข่งแล้ว เราปิดเกมบุกของพวกเขาได้สนิท อีกทั้งการทำ 2 ประตูในเกมนี้ ทำให้มันไปช่วยเพิ่มจำนวนประตูรวมของเรา และคะแนนโดยรวมของเราได้ และแน่นอน มันไปเพิ่มจำนวนการยิงชนเสาของเราด้วยเช่นกัน" นายใหญ่ชาวสกอตต์ ระบุ




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น