วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

'สิงห์บลู'ยันจัดดาร์บีแมตช์ชน'เจ้าสัวน้อย'ไม่หวั่นเหตุสไตร์ค #12bet





'สิงห์บลู'ยันจัดดาร์บีแมตช์ชน'เจ้าสัวน้อย'ไม่หวั่นเหตุสไตร์ค


สโมสร"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ยืนยันศึกลอนดอนดาร์บีแมตช์ ใน วันบ็อกซิงเดย์ กับ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแลม จะยังคงมีต่อไปไม่หวั่นใจกับเหตุการณ์ พนักงานขับรถไฟใต้ดิน นัดหยุดงานประท้วงทั่วกรุง...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. สโมสร"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ยืนยันศึกวันบ็อกซิงเดย์กับ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแลม จะยังคงมีต่อไป ถึงแม้จะมีความเป็นไปได้ที่โดนผลกระทบจากการเคลื่อนไหวของพนักงานขับรถไฟใต้ดิน


หลังจากที่มีข่าวว่าพนักงานขับรถไฟใต้ดินกรุงลอนดอนเตรียมจะสไตร์คหยุดงานในวันที่ 26 ธันวาคมนี้เนื่องจากปัญหาด้านค่าแรง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อวงการกีฬาและแฟนบอลในพื้นที่ดังกล่าว 


ล่าสุดทางสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม กลับออกมาประกาศสวนกระแสพร้อมยืนยันที่จะจัดการแข่งขันนัดเปิดบ้านกับเจ้าสัวน้อยที่จะมีในวันนั้นต่อไป 


คำแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า"เราได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว การแข่งขันกับฟูแลมจะยังคงมีตามกำหนดการณ์เดิมต่อไป จากกรณีที่พนักงานขับรถไฟใต้ดินที่จะสไตร์คกันหยุดงานจะทำให้การเดินทางมายังสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำได้ลำบากขึ้นเราจึงขอเตือนให้แฟนๆติดตามสถานการณ์ในวันนั้นอย่างใกล้ชิด"


"สโมสรได้ตรวจสอบถึงผลกระทบจากแผนนัดหยุดงานและปรึกษาหารือกับหน่วยงาน,ตำรวจนครบาลท้องถิ่นและหน่วยงานขนส่ง ซึ่งเราตระหนักในหน้าที่การดูแลแฟนบอลทั้งสองทีมและมีความมั่นใจที่จะรักษาสภาพแวดล้อมให้ปลอดภัยเพื่อให้แฟนๆสนุกไปกับเกมดาร์บี้แมตช์".



**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น