วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สื่อเลี่ยนแฉมิลานเล็งยืมตอร์เรสจนจบซีซั่น #12bet





  สื่ออิตาลีปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เล็งยืมตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง หากผิดหวังไม่ได้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม 


        "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะยืมตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืด "สิงห์บลูส์" เชลซี มาล่าตาข่าย 6 เดือน หากผิดหวังไม่สามารถคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพได้

        ช่วงที่ผ่านมา มิลาน พยายามที่จะหากองหน้ามาร่วมทัพในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เนื่องจากทีมต้องขาด อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดหัวใจ โดยพวกเขาเล็ง เตเวซ เพราะมองว่า ศักยภาพของนักเตะจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมได้

        อย่างไรก็ตาม การที่ "รอสโซเนรี่" ต้องการดึงนักเตะมาเล่นแบบยืมตัวเท่านั้น ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ อยากขายขาด ทำให้เรื่องทุกอย่างไม่ลงตัว ส่งผลให้ยอดทีมลีกเลี่ยนต้องมองหาทางเลือกใหม่ และแสดงความสนใจอยากที่จะใช้บริการ ตอร์เรส เช่นกัน

        ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า มิลาน ใกล้จะได้ตัว มักซี่ โลเปซ ดาวยิง คาตาเนีย มาเสริมทัพ แต่กระนั้น ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม แสดงความต้องการอยากได้ผู้เล่นระดับโลกมาเสริมทัพมากกว่า และสนใจเซ็นสัญญากับ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล แทน





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น