วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทนายเผยซัวเรซยื่นอุทธรณ์แน่ #12bet




 ทนายประจำตัวหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันลูกความของเขาเตรียมสู้คดีเหยีดผิวด้วยการยื่นเรื่องขออุทธรณ์แน่ ลั่นรับไม่ได้เพราะเป็นเรื่องที่มีความสำคัญกว่าการโดนแบนยาวหรือลงโทษปรับ ด้านบรรดานักเตะในรั้วแอนฟิลด์ ออกแถลงการณ์ร่วมขอหนุนหลังเพื่อนร่วมทัพอย่างเต็มที่




        อเลฮานโดร บัลบี้ ทนายความของหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของลิเวอร์พูล สโมสรดังประจำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าลูกความของเขาเตรียมยื่นขออุทธรณ์โทษห้ามลงสนาม 8 เกม รวมทั้งการถูกสั่งปรับเงิน 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) จากข้อหากล่าวคำเหยียดผิวใส่ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

        บัลบี้ กล่าวเมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ทนายของสโมสรจะเป็นผู้ดำเนินการในเรื่องทั้งหมดต่อไป "การอุทธรณ์เป็นบทสรุป มันอยู่เหนือกว่ามุมมองในเรื่องของเงิน หรือเรื่องของการโดนลงโทษห้ามลงสนาม เขา (ซัวเรซ) เชื่ออย่างเต็มที่ว่าการลงโทษที่รุนแรงนี้สามารถพลิกกลับได้ นี่เป็นหนึ่งในบทลงโทษที่รุนแรงที่สุดที่ใช้ในฟุตบอลอังกฤษ ดังนั้นมันดูเหมือนจะไม่ได้สัดส่วนกันเลย"

        ทั้งนี้ดาวยิงวัย 24 ปี ได้ปฎิเสธอย่างแข็งขันว่าไม่ได้กล่าวเหยียดผิวแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ส่วนทาง "หงส์แดง" ก็แสดงความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่านักเตะของพวกเขาบริสุทธิ์ นอกจากนั้นสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ก็ได้ให้การสนับสนุนซัวเรซ รวมถึงลิเวอร์พูล อย่างเต็มที่ในการยื่นเรื่องขออุทธรณ์ต่อไป

        ขณะเดียวกันบรรดาแข้ง "เร้ด แมชชีน" ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "นักเตะลิเวอร์พูลได้ออกแถลงการณ์เพื่อสนับสนุนหลุยส์ ซัวเรซ ในคืนนี้ (วันพุธ) หลุยส์ ซัวเรซ เป็นเพื่อนร่วมทีม และเป็นเพื่อนของเรา และในฐานะกลุ่มนักเตะนั้น เรารู้สึกช็อก และโกรธมากกับการที่เขาถูกเอฟเอ ตัดสินว่ามีความผิด"

        "พวกเราสนับสนุนหลุยส์ อย่างเต็มที่ และเราอยากให้ทั่วทั้งโลกรู้เรื่องนี้ เรารู้ว่าเขาไม่ใช่คนเหยียดผิว เราเป็นทีมที่มีความแตกต่างด้านเชื้อชาติ และรากเหง้ามากมาย เราทุกคนสนับสนุนภาระหน้าที่ของสโมสรในการต่อสู้กับการเหยียดผิว เราทุกคนยอมรับว่ามันไม่มีที่ว่างในเกมสำหรับการแบ่งแยกทุกรูปแบบ ในฐานะกลุ่มนักเตะนั้น เราสนับสนุนโครงการคิก อิท เอ้าต์ อย่างเต็มที่"

        "พวกเราอยู่, ฝึกซ้อม และลงเล่นกับหลุยส์ มาเกือบ 12 เดือน และเราไม่ยอมรับกับแนวทางที่เขาได้รับการบอกกล่าว เราจะสนับสนุนหลุยส์ต่อไป เพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ และด้วยการเป็นเพื่อนที่รักและเคารพของเพื่อนร่วมทีมทุกคนนั้น เขาจะไม่เดินเดียวดาย"





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น