วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สิงห์บลูส์หนุนเจทีสู้คดีเหยียดผิวแอนทอน #12bet






 เชลซี ประกาศสนับสนุน จอห์น เทอร์รี่ สู้คดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ในแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ด้าน "เจที" ยันพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ในกรณีนี้


        เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์หนุนหลัง จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ที่กำลังจะถูกดำเนินคดีทางอาญา จากกรณีที่ไปแสดงการเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ระหว่างเกมลีก ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นฝ่ายปราชัย 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

        "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้รับการแจ้งเตือนจากสำนักงานอัยการกรุงลอนดอน (ซีพีเอส) เกี่ยวกับข้อหาของ "เจที" ที่พูดจาเหยียดผิว แอนทอน โดย เทอร์รี่ จะปฏิเสธข้อหาดังกล่าว และพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง ในขณะที่ เชลซี ก็ประกาศเจตนารมณ์ให้การสนับสนุนนักเตะอย่างเต็มที่เช่นกัน

        แถลงการณ์ของ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "วันนี้สโมสร เชลซี ได้รับการแจ้งเตือนจากสำนักงานอัยการกรุงลอนดอน เรื่องของ จอห์น เทอร์รี่ ที่ถูกตั้งข้อหาพูดจาเหยียดผิว จอห์น แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เขาปฏิเสธข้อกล่าวหา และตั้งใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง"

        "เชลซี พร้อมให้การสนับสนุน จอห์น อย่างเต็มที่สำหรับเรื่องนี้ และไม่มีข้อสงสัยว่า เราจะทำแบบนี้ต่อไป สโมสรได้พบว่า การเลือกปฏิบัติเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ และ เชลซี จะไม่วิพากษ์วิจารณ์อะไรอีกต่อไปสำหรับประเด็นนี้ ในขณะที่กระบวนการด้านกฎหมายยังคงดำเนินการอยู่"

        ด้าน เทอร์รี่ ยืนยันว่า จะต่อสู้เพื่อเคลียร์ตัวเอง ซึ่งจะเข้ารับการพิจารณาคดีต่อหน้าศาลในวันที่ 1 ก.พ. ปี 2012  "ผมผิดหวังกับการตัดสินใจตั้งข้อหาผม และหวังว่าจะมีโอกาสได้เคลียร์ชื่อของตัวเองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมไม่เคยเหยียดผิวใครทั้งนั้น ผมจะต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์ว่า ผมบริสุทธิ์ ผมรณรงค์เรื่องต่อต้านการเหยียดผิว และเชื่อว่า ไม่มีเรื่องแบบนี้ในสังคมแล้ว"





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น