วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

SEA Game 2011:โต๊ะเล็กไทย หน้าบาน! ชายรับ4ล./ หญิงลุ้นโบนัสไอโฟน#12bet










ทัพนักเตะโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ชุดคว้าเหรียญทอง ฟุตซอลซีเกมส์ ครั้งที่ 26  ‘อินโดนีเซียเกมส์ 2011’รับเงินอัดฉีดเป็นเงินกว่า 4 ล้านบาท หลังจากที่ ไปทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยสามารถป้องกันแชมป์และคว้าเหรียญทองมาฝากแฟน ๆ ชาวไทยได้สำเร็จอีกครั้ง หลังชนะเวียดนามในรอบชิง 8-3


โดย เงินรางวัลที่ทัพนักกีฬาฟุตซอลชาย สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งนักเตะ “โต๊ะเล็กชาย” จะมีเงินอัดฉีดในส่วนนี้อยู่ประมาณ 4 ล้านบาท ซึ่งจะได้รับจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 1 ล้านบาท จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คนละ 2 แสนบาท และเงินส่วนตัว จาก “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลชาย ทีมชาติไทยประมาณ 3 แสนบาท


ขณะที่ ทีมฟุตซอลหญิง หลังจากที่สามารถคว้าเหรียญทอง โดยการเอาชนะเวียดนามในนัดชิงชนะเลิศ รวมไปถึงการป้องกันแชมป์เอาไว้ได้อีกสมัยเช่นกัน ก็ได้มีการพูดแซวกันอย่างสนุกสนานของ เหล่าบรรดานักเตะว่า “มาดามปุ๊ก” ถิรนันท์ อุชชิน ผช.ผจก.ทีมชุดนี้ จะแจกไอโฟนให้กับนักเตะทุกคน


ซึ่ง ‘มาดามปุ๊ก’  ก็ได้แต่ยิ้ม โดยได้กล่าว แค่เรื่องเงินรางวัลอัดฉีด เบื้องต้นที่ทางสมาคมจะมอบให้ 1 ล้านบาท เท่านั้น ส่วนกรณีที่จะแจกไอโฟน , ไอแพด นั้น เจ้าตัวไม่ขอตอบและให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมบอกว่า รอให้ติดตามกันเอาเอง ซึ่งเรียกเสียงเฮ ให้กับเหล่าบรรดานักเตะ และทีมงานอย่างครื้นเครง.







ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น