วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Chiangrai United - Bangkok Glass THAILAND PREMIER LEAGUE 12bet 18.00 น.27/11/11







เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
เชียงราย ยูไนเต็ด :
สเตฟาโน่ คูกูล่า กุนซือใหญ่ของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "นักเตะเราสมบูรณ์กันทุกขุมกำลัง นอกจากนั้นยังได้กลับมาเล่นในบ้านต้องการ 3 แต้มอยู่แล้ว ขณะเดียวกันตนได้กระตุ้นให้ลูกทีมมีสมาธิกับเกมให้มาก เพราะอยากจะทำสถิติเอาชนะทีมในระดับท็อปโฟร์ให้ได้ หลังชนะมาแล้วทั้งเมืองทองฯ ยูไนเต็ด,ชลบุรี เอฟซี ยังเหลือ บางกอกกล๊าส เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ"
บางกอกกล๊าส เอฟซี :
อ.อาจหาญ  ทรงงามทรัพย์ กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "นักเตะเราเจ็บกันหลายราย แต่ก็ถือว่าไม่ใช่ตัวหลักเสียเลยทีเดียว รายอื่นๆ ยังส่งลงทดแทนกันได้ เลกแรกเรากว่าจะเอาชนะเขาได้ก็ต้องรอถึงช่วงท้ายเกม ซึ่งการบุกไปเยือนบ้านเขาใจจริงอยากจะได้ 3 แต้ม แต่ถ้าไม่ได้ 1 แต้มก็มีความหมายสำหรับเรา" อ.อาจหาญ กล่าว


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เชียงราย ยูไนเต็ด :
เชียงราย ยูไนเต็ด 4-4-2 วสันต์ นาทะสัน,เลอันโด อัสซุมเซา ,ชิเตสคู ลีออนติน,ธีระศักดิ โพธิ์อ้น,ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์,ยูเลี่ยน ดา ซิลวา,ธวัชชัย ทองฮวด,สัญญา พวงจันทร์,อันโตนิโอ,ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ,อลอนโซ่ คาวัลโญ่
บางกอกกล๊าส เอฟซี :
     
บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-4-2 ศรายุทธ ชัยคำดี,ซารุตะ ฮิโรโนริ ,วิชะยา เดชมิตร ,มูสซา ซิลล่า ,ทากิซาวะ ,อนาวิน จูจีน ,ศุภชัย คมศิลป์,อำนาจ แก้วเขียว,ประวีณวัช บุญยงค์,ศรัณย์ พรมแก้ว,กฤษณะ กลั่นกลิ่น
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
เกมนี้เจ้าถิ่นเชียงราย ดูดีกว่าเพราะเกมรุกนั้น วสันต์ นาทะสัน จอมเก๋า พร้อมยิงให้ทีมได้ตลอดแนวรับ ''บีจี'' ที่ไม่ใช่ว่าจะดีเท่าไหร่ มีโอกาสเสียท่าสูง ดูแล้วเกมนี้ เชียงราย ไม่น่าจะแพ้คาบ้านและมีโอกาสเป็นผู้ชนได้มากกว่าเพราะพวกเขาคงอยากคว้า 3 แต้มให้ได้หลังจากเลกแรกบุกมามือเปล่าในถิ่น ''บีจี'' กลับไปไม่น่าเชื่อเกมนี้เชียร์เจ้าถิ่นไปเลย
ฟันธง วางเชียงรายไปดีกว่า






ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น