วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Malaga - Villarreal SPAIN PRIMERA LALIGA 12bet 03.00 น.28/11/11





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม


มาลาก้า : 
มาลาก้าผลงานช่วงหลังกระเตื้องขึ้น โดยล่าสุดบุกไปอัดราซิ่ง 3-1 พร้อมกับเกาะกลุ่มหัวตารางไว้ได้ต่อเนื่อง และไม่แพ้ในลีก 3 เกมติดต่อกันแล้ว

เกมนี้ มานูเอล เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ชาวชิลี จะได้ คริส สตาร์ดการ์ด กองหลังชาวเดนมาร์กหายเจ็บกลับมาฟิตเต็มถัง พร้อมเป็นทางเลือกของทีม อย่างไรก็ตามทีมมีปัญหาในแนวรับอย่างมาก เนื่องจาก เอลิเซว แบ็กซ้ายตัวหลัก และ เฆซุส กาเมซ แบ็กขวากัปตันทีมต่างไม่ฟิต หลังเพิ่งหายเจ็บ เช่นเดียวกับ เวลิกตัน กองหลังบราซิล ซึ่งทั้งสามรายจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน

ขณะที่ตัวที่เจ็บอยู่ก่อนอย่าง ฆัวกิน ซานเชส และ ชูลิโอ บาปติสต้า ยังคงชวดต่อไป ขณะที่ ฆาบี มาลากูเอโย่ ได้แค่วิ่งจ็อกกิ้งเบาๆ เท่านั้น

ทางด้าน มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟอาร์เจนไตน์ ที่มีอาการเจ็บรบกวน ผ่านความฟิตแบบหวุดหวิด พร้อมลงประจำการได้ไม่มีปัญหา ขณะที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งลงเล่นในนัดชนะราซิ่ง 3-1 และทำแอสซิสต์ได้ถึง 24 ครั้ง ต้องแย่งตำแหน่งกับ ซาโลมง รอนดอน กองหน้าเวเนซุเอลา ที่ฟอร์มสดไม่แพ้กัน

ส่วนกลุ่มที่โดนตัดชื่อออกจากทีมด้วยเหตุผลทางแท็กติกคือ เอดินโญ่, เอลแดร์, อปอนโย่, ฟรานซิสโก้ ปอร์ติโย่ และ เรซิโอ


บียาร์เรอัล : 
''เยลโล่ซับมารีน'' ต้องหันมามุ่งมั่นในลีกอย่างเต็มที่ หลังผลงานไม่ดีนัก โดยล่าสุดในลีก เฉือนชนะเรอัล เบติส แค่ 1-0 ส่วนในถ้วยยุโรป เพิ่งตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังพ่ายบาเยิร์น มิวนิค 1-3 และหมดลุ้นโควตายูโรปา ลีก ด้วย

ข่าวดีคือทีมได้ กอนซาโล่ โรดริเกซ ปราการหลังอาร์เจนไตน์ หายเจ็บเข่าขวา พร้อมกลับลงเล่น อย่างไรก็ตาม โฆเซ่ กาตาล่า แบ็กซ้ายมีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ส่วนกลุ่มที่เจ็บก่อนหน้าอย่าง จูเซ็ปเป้ รอสซี่, นิลมาร์, รูเบน กานี่, คริสเตียน ซาปาต้า, ฆาเบียร์ กามูนยาส และ เคราร์ด บอร์ดาส ต่างยังต้องพักรักษาตัวทั้งหมด

จากปัญหาผู้เล่นเจ็บยกโขยง ทำให้ ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ เทรนเนอร์ของทีมต้องเรียกผู้เล่นชุดเล็กขึ้นมาติดทีม 3 รายด้วยกัน นั่นคือ ฟลอเรียน เลเฌเน่ กองหลังฝรั่งเศสวัย 20 และ โฆเซลู กองหน้าวัย 20 จากทีมบียาร์เรอัล เบ ส่วนอีกรายมาจากทีมชุด ซี นั่นคือ โมเซส โกเมซ มิดฟิลด์วัย 17 ปี ซึ่งแน่นอนนี่คือการติดทีมชุดใหญ่ครั้งแรกของเขา





ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น