วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

5 ศรีพี่น้องนักฟุตบอลที่เกิดมาดังไม่เท่ากัน #12bet


สามศรีพี่น้อง อีริคกับโจเอล (ขวา) และฌอง มารี (ซ้าย)
โจเอล คันโตน่า
โจเอลผิดกับพี่ชายเอริคที่โด่งดังและเป็นตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างลิบลับ เขาเล่นให้ทีมเล็กๆ ในอังกฤษอย่างสต็อคพอร์ท เค้าท์ตี้ รวมไปถึงทีมในฝรั่งเศสอย่างมาร์กเซย์ สุดท้ายหลังจากแขวนสตั๊ดเขาเดินตามรอยพี่ชายด้วยการรับบทเป็นนักแสดงบทบาทเล็กๆ ในประเทศฝรั่งเศสบ้านเกิด

แบร็ดลีย์กับฌอน ไรท์
แบร็ดลีย์ ไรท์ ฟิลลิปส์
ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เช่นเดียวกับพี่ชาย ก่อนที่แบล็ดลีย์จะย้ายไปตกระกำลำบากกับเซาท์แฮมป์ตันซึ่งตกชั้นจากลีกแชมเปี้ยนชิพไปเล่นในดิวิชั่น 1 แบร็ดลี่ย์ยังถูกจับข้อหาขโมยเงินและโทรศัพท์มือถือจากบาร์เทนเดอร์ในเมืองเซาท์ซี และยังโดนจับข้อหาทำร้ายแฟนบอลด้วย

ซาบี้กับมิเคล
มิเคล อลองโซ่
มิเคลเป็นเด็กปั้นของเรอัล โซเซียดัดเช่นเดียวกับน้องชาย ขณะที่ซาบี้ประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูลและย้ายไปเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด แต่มิเคลซึ่งเคยไปค้าแข้งที่อังกฤษเหมือนกันกลับล้มเหลวกับโบลตัน ก่อนจะย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งกับเตเนริเฟ่ ปัจจุบันเขาเล่นอยู่ในลีกวันกับชาร์ลตัน

ดิเกากับกาก้า
ดิเกา
ผิดกับพี่ชายกาก้าที่เล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ ดิเกาเล่นตำแหน่งกองหลัง เขาถูกดึงตัวมาอยู่กับมิลานเช่นเดียวกับพี่ชายแต่ว่าเขาได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมาก เขาถูกปล่อยยืมตัวให้ไปเล่นในทีมเล็กๆ หลายทีม ทั้งในอิตาลี เบลเยี่ยม ปัจจุบันเขายังมีสัญญาอยู่กับมิลานแต่ถูกปล่อยยืมตัวไปให้เพนาฟีลในโปรตุเกส

พอลกับจอห์น เทอร์รี่
พอล เทอร์รี่
พอลเป็นพี่ชายแท้ๆ ของกองหลังทีมชาติอังกฤษจอห์น เทอร์รี่ เขาเล่นในตำแหน่งกองกลางอยู่ในทีมระดับล่างๆ ของลีกในประเทศอังกฤษซึ่งส่วนใหญ่เป็นทีมจากนอกลีกหรือทีมในดิวิชั่นสองและไม่ได้โด่งดังอะไรมากนัก เขายังมีความเกี่ยวข้องเป็นพี่เขยของพอล คอนเชสกี้ อดีตแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลด้วย








ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น