วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

20 ชุดแข่งบาร์เซโลน่า สุดสวย (ภาค จบ)#12bet

อันดับ 10. ชุดเยือน ปี 2005 : เป็นชุดทีมีสีดูแสบสันสุดๆ อีกชุดเลยสำหรับชุดทีมเยือนสีเขียวสะท้อนแสงตัวนี้ ที่ทางบริษัทไนกี้ ออกแบบมาได้อย่างลงตัว ซึ่งแฟนบอลบาร์ซ่าตัวจริงต้องมีอยู่ทีบ้านแน่นอน

อันดับ 9. ชุดเยือน ปี 2004 : เป็นอีกหนึ่งชุดที่ทางบาร์ซ่าออกเสื้อแข่งทีมเยือนมีสีคล้ายกับทีมเหย้า แต่ทางไนกี้ ออกแบบลวดลายได้ลงตัว และเลือกสีน้ำเงินเข้มสลับอ่อนได้สวยงามลงตัวจริงๆ

อันดับ 8. ชุดเหย้า ปี 1997 : นี่เป็นอีกหนึ่งชุดแข่งที่แฟนบาร์ซ่ารักและต้องเก็บสะสม เพราะเป็นเสื้อแข่งในยุคที่บาร์เซโลน่ามี “โล้นทองคำ” โรนัลโด ยืนเป็นศูนย์หน้าถล่มประตู

อันดับ 7. ชุด ฮวน แกมเปอร์ อิดิชั่น ปี 2009 : ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสวยงามแค่ไหนสำหรับเสื้อทีมเหย้าแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ทำออกมาสเพื่อ ฮวน แกมเปอร์ อดีตนักเตะระดับนานของบาร์ซ่า ที่แฟนบอลบาร์ซ่าต่างเสียดาย เพราะในปีนั้นบาร์ซ่าใช้ชุดนี้ลงแข่งเพียง 1 แมตช์เท่านั้น

อันดับ 6. ชุดเหย้า ปี 1995 : เป็นอีกหนึ่งชุดที่อยู่ในใจแฟนบอลบาร์ซ่าแน่นอนสำหรับชุดนี้ เพราะรูปแบบสีสีนการตัดเย็บของ แก็ปป้า ทำได้ดีจริงๆ

อันดับ 5. ชุดเยือน ปี 2008 : เป็นเสื้อทีมียอดขายสูงมากสำหรับชุดทีมเยือน เพราะด้วยสีสันและลายแถบคาดตรง ที่หน้าอกด้านซ้ายออกแบบมาได้อย่างลงตัวมากทีเดียว

อันดับ 4. ชุดเหย้า ปี 1980 ถึง 1992 : เป็นเสื้อแข่งทีมเหย้าต้นแบบขนานแท้จริงๆ ทั้งลวดลายเชดสีที่ทางบาร์ซ่าใช้มายาวนานหลายฤดูกาล

อันดับ 3. ชุดทีมเยือน ปี 1991 : เป็นชุดทีมเยือนปี 1991 สีส้ม ถึงแม้จะมีลายไม่สวยงามเหมือนหลายๆ ชุด แต่ชุดทีมเยือนชุดนี้บาร์ซ่าใช้ลงแข่งในนัดชิง European Cup ก่อนจะเอาชนะซามโดเรีย 1 ต่อ 0 คว้าแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ

อันดับ 2. ชุดทีมเหย้า ปี 1997 : เป็นชุดที่ทางแก็ปป้าออกแบบเสื้อทีมเหย้าไว้ลงแข่งเฉพาะบอลยุโรปเท่านั้น และที่สำคัญเป็นชุดสุดท้ายที่ทางบาร์ซ่าใช้ชุดทีมเหย้าในลีกกับบอลยุโรป คนละชุดกัน

อันดับ 1. ชุดทีมเหย้า ปี 1999 (ครบรอบ 100 ปี) : สวย ดูดี คลาสสิค และรวมสมัย ต้องบอกเลยว่า ไนกี้ออกแบบมาได้ดีจริงๆ สมกับการครบรอบ 100 ปีของสโมสรจริงๆ คงไม่ผิดเลยที่แฟนๆ บาร์ซ่าจะโหวตมาไว้ที่อันดับที่ 1





ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น