วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - เสือเหลืองจับบลาซีคอฟสกี้ต่อสัญญายิงยาว 5 ปี 12bet 04/06/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จับ ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ตัวจี๊ดริมเส้นทีมชาติโปแลนด์ ตกลงใจเซ็นสัญญายาว 5 ปี

 ปีกวัย 27 ปีย้ายจากอยู่กับ"เสือเหลือง"ตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งนับถึงตอนนี้ก็ลงช่วยทีมไปแล้ว 168 เกมทำได้ 25 ประตูกับ 41 แอสซิสต์ 

"คูบ้าเป็นรากฐานสำคัญของทีมเราทั้งในแง่กีฬาและในแง่บุคลิกของเขาแถมเขายังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นล่าสุดด้วย"มิชาเอล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาของดอร์ทมุนด์กล่าว 

 ขณะที่คูบ้ากล่าวเพิ่มว่า"ผมรู้สึกเหมือนนี่คือบ้านหลังที่สองของผม เมื่อสัญญาของผมหมดลง ผมสามารถย้อนกลับมาดูช่วงเวลานับทศวรรษที่ผมค้าแข้งอยู่กับดอร์ทมุนด์ได้" 

 "นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถหาได้ง่ายๆในวงการลูกหนังปัจจุบัน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น