วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - คาร์ลอสเซ็นคุมซิวาสสปอร์ที่แดนไก่ง่วง 2 ปี 12bet 04/06/2556


ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ๊กซ้ายตำนานทีมชาติบราซิล ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของซิวาสสปอร์ โดยเซ็นสัญญาคุมทัพกันเป็นเวลาสองปี

 ซิวาสสปอร์จัดพิธีลงนามการเซ็นสัญญากับคาร์ลอสต่อหน้าแฟนบอลนับพันคนที่มารอต้อนรับและเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่เขาคาดหวังจะทำให้สำเร็จ 

"ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่มาให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี"คาร์ลอสกล่าว 

"เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและเหล่าสต๊าฟฟ์ชั้นดีที่เชื่อในสิ่งที่เราต้องการจะประสบความสำเร็จ" 

 "เราอยากให้สนามมีคนดูเต็มความจุทุกนัด เราต้องการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นแต่จำเป็นต้องมีพวกคุณอยู่ที่นี่กับเรา" 

สำหรับคาร์ลอสเคยใช้เวลาสองฤดูกาลในลีกตุรกีในฐานะผู้เล่นให้กับเฟเนร์บาห์เช่ โดยิงไป 6 ประตูจาก 66 เกมด้วยกัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น